Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

SwipeRx

SwipeRx tiền thân là công ty mClinica được thành lập vào năm 2012 bởi cựu nhân viên của J&J và Pfizer - Farouk Meralli. SwipeRx cho ra đời ứng dụng cùng tên nhằm tạo ra mạng lưới kết nối nhà thuốc tại khắp Đông Nam Á thông qua số hóa các khía cạnh hoạt động của một nhà thuốc. Hiện nay công ty đã có văn phòng tại Indonesia, Singapore, Philippin và Thái Lan. Tiên phong trong mô hình thương mại B2B của ngành dược đưa các nhà thuốc thành trái tim của sức khỏe cộng đồng và kết nối họ với toàn bộ chuỗi cung ứng. Ngoài ra thông qua ứng dụng, các Dược sĩ dễ dàng cập nhật tin tức chính xác về y tế và sức khỏe, tham gia các khóa đào tạo. Đối với các nhà sản xuất giúp kết nối với mạng lưới nhà thuốc, tích lũy dữ liệu sản phẩm mới, thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị, nhận diện thương hiệu, cải thiện giáo dục kiến thức về y tế và sức khỏe. Nhiều hãng dược hàng đầu trên thế giới tham gia vào mạng lưới SwipeRx và trở thành khách hàng thân thiết như: AstraZeneca, Sanofi, Abbott, Novartis, Bayer, MSD, MERCK, Roche, BD, Johnson&Johnson, Takeda,... Đến nay SwipeRx kết nối hơn 45000 nhà thuốc, 235000 dược sĩ tham gia nền tảng và tương tác với 150 triệu bệnh nhân Đông Nam Á. SwipeRx mong muốn sẽ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

SwipeRx đem đến các giải pháp tối ưu về công nghệ để kết nối các hiệu thuốc, dược sĩ và người bệnh trên một nền tảng chung và đặt họ làm trung tâm. Từ đó, cung cấp các thông tin, đào tạo và quản lý tốt hơn các hoạt động của nhà thuốc nhằm mang đến kết quả cuối cùng trong việc chăm sóc bệnh nhân. SwipeRx hướng tới là ứng dụng hỗ trợ tối đa và kết nối được tất cả các kênh nhà thuốc tại Đông Nam Á trong vận hạnh và phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

Đặt nhà thuốc và các dược sĩ làm trung tâm: tất cả các thiết kế, công nghệ và giải pháp của chúng tôi đều bắt nguồn từ sự trân trọng đối với nhà thuốc và dược sĩ. Chúng tôi hiểu và tôn trọng sứ mệnh, mục tiêu nghề nghiệp và thách thức của các dược sĩ đang đối mặt và gánh vác từng ngày. Chính vì vậy, luôn dành sự trân trọng sâu sắc với đóng góp vô giá của họ trong việc cải thiện sức khỏe cộng đồng. 

Trách nhiệm: tập thể cùng nhau nỗ lực làm việc bằng tất cả tri thức, sự nhiệt huyết và tận tâm để hướng tới mục tiêu cuối cùng là mang lại sự cải thiện sức khỏe của cộng đồng, đảm bảo rằng mọi dự án nghiên cứu được giao đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất, dành những gì tốt nhất cho khách hàng, đối tác mà chúng tôi phục vụ. 

Hợp tác: SwipeRx là một tập thể, chúng tôi thúc đẩy sự đa dạng, hành động với sự đồng cảm và dựa vào nhau để tìm ra giải pháp tốt nhất. Chúng tôi đánh giá cao và tôn trọng tất cả các ý kiến với sự giao tiếp cởi mở và minh bạch trên tất cả các mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng, đối tác, cộng đồng. 

Chính trực: Chúng tôi hợp tác với các tổ chức phi chính phủ, các công ty dược phẩm và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng trong khu vực để xây dựng tương lai của ngành dược phẩm. Chúng ta kinh doanh dựa trên đạo đức và sự chính trực, đồng thời các đối tác của chúng ta tin tưởng vào lời nói và hành động của chúng ta. 

Quyết tâm: Chúng tôi tập trung và cam kết hỗ trợ các nhà thuốc trở thành trung tâm chăm sóc. Chúng tôi có xu hướng hành động và cải thiện liên tục. Việc theo đuổi một thế giới lành mạnh hơn là điều thúc đẩy chúng tôi.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

SwipeRx  là một tập hợp các cá nhân tài năng, mỗi người đều có các kỹ năng, thế mạnh chuyên biệt. Khi phối hợp làm việc, cùng nhau nỗ lực thì mọi điều bất khả thi đều có thể xảy ra và thậm chí mang lại thành công vượt mong đợi. Chúng tôi làm việc tập thể để hiểu những thách thức của khách hàng, sau đó chúng tôi phát triển các giải pháp sáng tạo và chiến lược để đáp ứng các mục tiêu của họ. Tại SwipeRx sự đa dạng và hòa nhập được đặt lên hàng đầu, không có rào cản nào giữa các cá nhân, họ đều hướng về mục tiêu chung để cống hiến hết mình. Mọi thành viên công ty kết nối sâu sắc thông qua chính sách không giới hạn, bất kỳ nhân viên nào đều có thể trải nghiệm hết các khía cạnh của doanh nghiệp, phát triển mối quan hệ gắn bó không chỉ trong công việc mà còn ở cuộc sống hàng ngày. Các ý tưởng, đóng góp sáng tạo đều được ghi nhận và xem xét áp dụng nếu có tính khả thi. Bên cạnh đó, công ty đưa ra chế độ lương thưởng hấp dẫn nhằm đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho nhân sự. Thúc đẩy họ cân bằng giữa cuộc sống và công việc bằng cách tích cực tham gia hoạt động thể thao, đóng góp cho cộng đồng,...

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực 

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí,...

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động

Được đào tạo toàn diện và chuyên sâu 

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360