Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Sakura Beauty Vietnam

Công ty TNHH Sakura Beauty Việt Nam được thành lập từ năm 2012, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong trẻo tự nhiên của phụ nữ Nhật Bản, nghệ thuật chăm sóc sức đẹp từ những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên. Sakura Beauty Việt Nam nhập hẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp toàn diện từ trong da ngoài với các thực phẩm bổ sung, đầy đủ các sản phẩm từng bước dưỡng da chuẩn y khoa, hỗ trợ giảm các tình trạng mụn, nám da,... Công ty lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào là các thành phần tự nhiên đảm bảo sạch, an toàn và chất lượng như chiết xuất hoa đào, cám gạo, trà xanh. Chăm sóc da từ các sản phẩm thực sự thiên nhiên, hạn chế các thành phần hóa học kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến hàng đầu theo tiêu chuẩn. Từ đó, Sakura Beauty Việt Nam mang đến các sản phẩm tiên phong dưới dạng bào chế tiện lợi và đảm bảo chất lượng, được chứng nhận bởi FDA. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về chăm sóc sắc đẹp và tiếp cận các sản phẩm một cách dễ dàng, Sakura Beauty Việt Nam xây dựng chuỗi đại lý và showroom trên khắp cả nước đến nay đã đạt con số 54 cơ sở. Nhiều phòng khám, thẩm mỹ viện, spa, nhà thuốc, quầy thuốc là khách hàng thân thiết của Sakura Việt Nam. Năm 2016, Sakura Việt Nam tự hào là đơn vị được nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng". Sự ủng hộ và tín nhiệm của khách hàng cùng các chuyên gia da liễu là nguồn động lực to lớn để Sakura Beauty phát triển nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa cống hiến cho cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Sakura, số 242-244 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, TPHCM

Hotline: 028 5448 4118

Email: cs@sakurabeauty.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sakura Beauty Việt Bam nỗ lực mang đến vẻ đẹp toàn diện và khỏe mạnh thông qua các sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn và hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên. Hai yếu tố "thiên nhiên" và "kiên trì" được lấy làm thước đo cho từng sản phẩm và cũng là thông điệp Sakura mong muốn gửi gắm đến khách hàng, từ đó mang đến những giá trị tốt đẹp cho phụ nữ toàn cầu, đặc biệt là phụ nữ Á Đông. 

Lấy hình ảnh hoa anh đào làm biểu tượng, Sakura xác định sứ mệnh của mình là kiên định với hoài bão và trách nhiệm với từng sản phẩm để hướng tới vẻ đẹp tái sinh của người phụ nữ, bất chấp thời gian vẫn luôn thuần khiết và rạng ngời. Công ty đặt chất lượng sản phẩm làm trọng tâm để tập trung nghiên cứu và phát triển, lấy sự hài lòng của khách hàng làm định hướng để thúc đẩy sự phát triển bền vững. Công ty xác định mục tiêu sẽ tiếp tục phát triển mạng lưới phân phối trên khắp cả nước, nâng cao trình độ và chất lượng dịch vụ của đội ngũ nhân sự mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ nhân sự của Sakura Việt Nam là thế mạnh mà công ty luôn tự hào và tìm kiếm các giải pháp để ngày một phát triển hơn. Công ty hợp tác với các bác sĩ chuyên gia đầu ngành để tham vấn về chuyên môn chăm sóc sắc đẹp và điều trị các vấn đề về da chuẩn y khoa. Định hướng xây dựng đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo trong nước và quốc tế, tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc để nâng cao kiến thức và bổ trợ các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho đội ngũ nhân sự. Bên cạnh đó, công ty dành các chế độ đãi ngộ hấp dẫn như lương thưởng xứng đáng với năng lực, ổn định và nâng cao đời sống mỗi thành viên công ty. Cung cấp đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, tổ chức các tour du lịch nghỉ mát để tạo động lực và cổ vũ tinh thần nhân sự. Công ty mong muốn mỗi cá nhân đều tự ý thức được trách nhiệm học hỏi của bản thân, cống hiến hết mình và xây dựng tập thể vững mạnh. Nhân sự Sakura Việt Nam coi đây như ngôi nhà thứ hai gắn bó lâu dài và đồng hành cùng sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Nhiều chính sách thưởng doanh thu hấp dẫn tháng/năm

Thưởng tháng 13, thâm niên.

Phúc lợi các ngày lễ, Tết, sinh nhật.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được nghỉ lễ, tết theo quy định

Bảo hiểm đầy đủ theo quy định + BH tai nạn 24/24

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Du lịch

Thưởng tour du lịch

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360