Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

RV Group Vietnam

RV Group là tập đoàn dược phẩm có mặt tại 7 nước ASEAN và CIS: Việt Nam, Myanmar, Hong Kong, Singapore, Ấn Độ, Kazakhstan và Uzbekistan. Tập đoàn bao gồm các công ty thành viên là: Winston Pharmaceuticals Ltd. (Ấn Độ), BRV Healthcare, OPV (Việt Nam), RVK Myanmar, RV Lifesciences Ltd. (Hồng Kông ), Reliv Pharma (Việt Nam),... Tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực: R&D, sản xuất và phân phối API, thuốc, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế. Đơn vị nghiên cứu và phát triển của RV Group bao gồm ATRA tại Ấn Độ và BRV tại Việt Nam đạt các tiêu chuẩn ISO, tuân thủ hướng dẫn ICH Q8 và các tiêu chuẩn quốc tế khác. RV phát triển thành công hơn 300 sản phẩm và nhiều sản phẩm tuân thủ tương đương sinh học với thuốc gốc. RV Group có 7 nhà máy sản xuất công nghệ cao với hệ thống máy móc hiện đại chuẩn PIC/S, GMP-WHO, GMP- Russian, ISO 9001:2015 đặt tại Ấn Độ, Myanmar và Việt Nam. Để nâng cao danh mục sản phẩm và năng lực nghiên cứu, sản xuất, RV là đối tác của nhiều công ty sản xuất dược phẩm hàng đầu thế giới và khu vực như: Mylan, Sanbe, Cipla, Servier, MERCK,... Hiện nay, công ty có hệ thống phân phối rộng khắp 7 quốc gia ASEAN và CIS. Với sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp và dịch vụ tận tâm, nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc là khách hàng thân thiết của RV Group. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 94 – 96, Đường Nguyễn Văn Kỉnh, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84.28 225 35 475

Email:  info@rv-health.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

RV Group muốn giải quyết thực trạng nhiều bệnh nhân bị hạn chế tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng, sản phẩm điều trị hiệu quả do cân nhắc vì chi phí chính vì vậy RV Group và các công ty thành viên mang đến các sản phẩm tốt, được sản xuất theo tiêu chuẩn cao, nhập khẩu từ các hãng dược phẩm uy tín thế giới và với mức chi phí hợp lý. RV Group định hướng phát triển bền vững và đáp ứng được tối đa các lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Từ đó, RV Group mang đến các giá trị tốt đẹp đóng góp vào nâng cao chất lượng cuộc sống tất cả mọi người. Hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu phân phối dược phẩm hàng đầu thế giới với mức chi phí hợp lý. 

Chất lượng các sản phẩm của RV Group luôn được đặt hàng đầu bởi vì đó là sự an toàn của bệnh nhân. Chúng tôi muốn bệnh nhân yên tâm khi chọn các sản phẩm của công ty và sự an toàn của bệnh nhân được đảm bảo.Mọi sản phẩm của công ty đều đạt hoặc vượt các tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế, kiểm soát khắt khe từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất, bảo quản và phân phối. Chúng tôi cam kết cung cấp giá trị ngày càng gia tăng kiến tạo cuộc sống tốt đẹp cho tất cả khách hàng, nhân sự, đối tác và cộng đồng bằng sự tận tâm, kịp thời, trung thực, tuân thủ, cầu thị và yêu thương cho công việc.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Để thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng của toàn tập đoàn RV Group, đội ngũ nhân sự đa quốc gia được xây dựng có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với công việc. Nhân sự công ty được tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực, khuyến khích chia sẻ các ý tưởng sáng tạo để không ngừng đổi mới và phát triển doanh nghiệp. Hơn 2000 nhân sự công ty được kết nối thông qua văn hóa doanh nghiệp cho dù làm việc ở bất kỳ quốc gia nào. Mỗi người đều được hưởng quyền lợi công bằng về tuyển dụng, phân công nhiệm vụ, lương thưởng và thăng tiến. Đề cao sự đa dạng và hòa nhập, tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân và thúc đẩy sự đoàn kết, yêu thương với tất cả cộng sự. Không ngừng khuyến khích nhân sự chủ động học tập và tham gia các chương trình đào tạo trong nội bộ và cùng với các đơn vị liên kết. Trao các đãi ngộ xứng đáng với năng lực và góp phần tạo dựng cuộc sống ổn định và ngày càng nâng cao của mỗi cá nhân. Khuyến khích xây dựng mối quan hệ gắn kết, giúp đỡ giữa các thành viên để tận dụng sức mạnh tập thể, đem lại các hiệu quả cao trong hoàn thành nhiệm vụ. Tích cực tham gia các phong trào thể dục thể thao và thiện nguyện xã hội để làm giàu sức khỏe và đời sống tinh thần. Chúng tôi tin rằng một môi trường chuyên nghiệp, cởi mở và giàu tiềm năng sẽ tạo động lực cho mỗi người cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài đồng hành cùng sứ mệnh đã đặt ra. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Theo theo KPI.

Thưởng các dịp lễ, Tết.

 

Phụ cấp

Phụ cấp điện thoại, xăng xe

Chế độ, chính sách

Thời gian làm việc linh động và được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ theo luật quy định

Được đào tạo – huấn luyện kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360