Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Rohto Mentholatum Vietnam

Tập đoàn Dược phẩm Rohto Pharmaceutical Co., Ltd được thành lập từ năm 1899 tại Nhật Bản tiền thân từ Hiệu thuốc Shintendo Yamada Pharmacy. Năm 1909, thuốc nhỏ mắt Rohto được nghiên cứu và phát triển thành công bởi bác sĩ nhãn khoa Toyotaro Inoue. Năm 1949, Công ty đổi tên thành TNHH Dược phẩm Rohto dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Kiro Yamada. Công ty cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm thuốc nhỏ mắt và thuốc tiêu hóa tiên phong trên thị trường, đặc biệt là sản phẩm V Rhoto có chứa Acid Aspartic đầu tiên giúp giảm mỏi mắt đặt nền móng cho thương hiệu V Rhoto ngày nay. Năm 1975 mua bản quyền nhãn hiệu Metholatum đến năm 1988 chính thức mua lại công ty The Mentholatum Company Inc. Mỹ. Sau đó, Tập đoàn tiến hành mua lại và thành lập nhiều thương hiệu, ra mắt các sản phẩm mới mở rộng ra nhiều lĩnh vực bao gồm thuốc nhỏ mắt, kính áp tròng, chăm sóc da, thuốc tiêu hóa, thực phẩm chức năng. Đến nay, Rohto Pharmaceutical Co., Ltd có trụ sở tại 14 quốc gia và phân phối sản phẩm tại 150 nước trên toàn cầu. Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) chính thức được thành lập vào năm 1997 với vốn đầu từ 18 triệu USD và hoàn thành xây dựng nhà máy, bắt đầu sản xuất sản phẩm thuốc nhỏ mắt và chăm sóc da từ năm 1999. Công ty ra mắt nhiều thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm chất lượng cao như LipIce, Acnes, OXY, Sensoft,... Những sản phẩm của Rohto nhờ chất lượng, hiệu quả mà có được vị thế vững chắc qua nhiều năm trên thị trường và trong tâm trí khách hàng Việt. Hiện nay, ngoài hệ thống showroom và mạng lưới phân phối sản phẩm khắp các tỉnh thành trên cả nước, Rohto Việt Nam còn sở hữu phòng khám thẩm mỹ công nghệ cao Rohto Aohal Clinic nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cộng đồng.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Tập đoàn Rohto nói chung và Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) xác định sứ mệnh của mình là mang đến các sản phẩm tiên phong chất lượng trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhằm giúp mọi người khỏe đẹp hơn về thể chất và tinh thần. Rohto cam kết thực hiện trách nhiệm với cộng đồng về sức khỏe thông qua ứng dụng các thành tựu nghiên cứu hiện đại, ngày càng phát triển. Phấn đấu với tư cách là một công ty mang lại vẻ đẹp và sức khỏe trên toàn thế giới bằng cách tạo ra các sản phẩm và dịch vụ mới độc đáo vượt xa mong đợi. Toàn thể cán bộ nhân viên sẽ cố gắng với quyết tâm “KHÔNG BAO GIỜ NÓI KHÔNG BAO GIỜ” để mỗi cá nhân và xã hội ngày càng lành mạnh hơn.

Giá trị cốt lõi

Never Say Never: luôn bản lĩnh để sẵn sàng đương đầu với thử thách, khó khăn hướng tới đích đến hạnh phúc cho bản thân và cộng đồng, mang đến sức khỏe toàn diện, cuộc sống tốt đẹp cho tất cả mọi người. 

One Team Spirit: mỗi thành viên là một mắt xích quan trọng của tập thể, tất cả đội nhóm có chung một tầm nhìn, mục tiêu hướng tới. Gắn kết và sẻ chia có nhau cùng đồng hành vượt qua các trở ngại tiến tới những đỉnh cao thành công ngày càng lớn hơn. Giữ tinh thần nhiệt huyết, sức trẻ để luôn có được năng lượng tối đa cống hiến hết mình trong công việc và thoải sức vui chơi hết mình.

Connect For Well Being: không ngừng bồi đắp và mở rộng các mối quan hệ hợp tác, kết nối với đồng nghiệp, đối tác trên cơ sở tôn trọng, bình đẳng và cùng phát triển. Chủ động học tập, phát triển năng lực bản thân để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, phát triển bền vững và đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Rohto-Mentholatum (Việt Nam) mong muốn đón nhận những ứng viên có tài năng, có đạo đức tốt và nhiệt huyết với công việc. Công ty sẽ tạo điều kiện hết mình thể hiện năng lực, trao cơ hội và thử thách bản thân với các nhiệm vụ mới cùng đội nhóm. Bên cạnh đó, năng lực và kinh nghiệm được tích lũy qua các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu. Môi trường làm việc tại công ty được xây dựng bằng tình thân ái, gắn kết và sẻ chia giữa những người đồng nghiệp. Mỗi thành viên đều là một mảnh ghép quan trọng của tập thể, chính vì vậy tất cả luôn đồng hành cùng nhau vượt qua khó khăn và sẻ chia thành công. Công ty mong muốn nhân sự có được cuộc sống ổn định và ngày càng được nâng cao chất lượng, vì vậy chế độ lương thưởng được cung cấp ở mức cạnh tranh so với thị trường. Mọi cống hiến và kết quả đạt được sẽ được đánh giá một cách công bằng và từ đó xem xét tăng lương, tạo động lực cho nhân sự cố gắng, cống hiến hết mình. Công ty công khai lộ trình thăng tiến minh bạch với toàn thể nhân sự để mỗi người đặt mục tiêu và thể hiện tiềm năng trong từng giai đoạn, tổ chức các khóa đào tạo để phát triển đội ngũ lãnh đạo tiếp nối. Công ty đặc biệt quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân sự hàng năm thành viên công ty được khám sức khỏe định kỳ, hưởng chế độ nghỉ phép, tham gia các chuyến du lịch, thiện nguyện,... Ngoài ra, công ty còn khuyến khích nhân sự tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao để có được sức khỏe , tinh thần thoải mái, giàu năng lượng đem lại hiệu quả và hiệu suất công việc cao. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng doanh số, các dịp lễ, Tết,... 

Lương tháng 13 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty 

Chế độ, chính sách

Công ty tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN (BHXH tham gia 100% lương)

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh 2000USD cho nhân viên gắn bó từ 2 năm trở lên

Cơ hội học hỏi , tích lũy thêm kinh nghiệm và tham gia các khóa đâò tạo nội bộ về kỹ năng

Khám sức khỏe toàn diện 1 năm/lần

 

Du lịch

Du lịch công ty, Hoạt động team building
Lễ hội

Môi trường làm việc

Cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, uy tín lâu năm

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội học tập và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360