Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Phòng Khám SCCARE

Phòng khám SCCARE chuyên khoa Cơ - Xương - Khớp chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015. Công ty được thành lập bởi đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành được đào tạo tại các trường đại học hàng đầu trong nước và quốc tế, nhiều năm kinh nghiệm và hiện tại đang công tác tại các bệnh viện tuyến đầu như: BS. Nguyễn Dương Nhật Thi (Khoa Chấn thương chỉnh hình - BV Việt Đức), BS. Nguyễn Hoàng Anh (Khoa Trị liệu thần kinh cột sống - BV YHCTTW), BS. Lê Anh Đức (BSĐK YHCT - HVYHCTVN), ... Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản và có chuyên môn vững chắc để phục vụ và chăm sóc bệnh nhân tốt nhất. Phòng khám được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất rộng rãi hiện đại, trang thiết bị máy móc công nghệ cao được nhập khẩu từ các đơn vị sản xuất uy tín quốc tế. Với phương pháp trị liệu khoa học đảm bảo các tiêu chí không tiêm, không uống thuốc, không xâm lấn và không lưu viện, SCCARE mang đến các giải pháp chăm sóc và điều trị các bệnh cơ xương khớp hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Hiện nay, phòng khám đã phát triển được 2 cơ sở tại Hà Nội, định hướng sẽ xây dựng hệ thống lớn mạnh hơn trong tương lai để phục vụ kịp thời và chu đáo nhất cho người bệnh. Phòng khám nâng cao trải nghiệm bằng việc phát triển website thông minh giúp người bệnh đặt lịch hẹn và tư vấn trực tuyến. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ CS1: Số 517 Lạc Long Quân, Q.Tây Hồ, Hà Nội 

Địa chỉ CS2: 246 phố Huế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0898.999.517

Email: cskh@sccare.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Hệ thống phòng khám SCCARE thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề về cơ xương khớp của người bệnh chính vì vậy bằng y đức, chất lượng trong dịch vụ và thân thiện với khách hàng, SCCARE thực hiện trách nhiệm và mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của toàn xã hội. Phòng khám SCCARE hướng tới xây dựng thành công và trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội bởi các tiêu chí chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn. 

Giá trị cốt lõi

Khách hàng làm trung tâm: mọi suy nghĩ và hành động đều hướng tới mục đích mang lại giá trị cho khách hàng, luôn lắng nghe và thấu cảm với người bệnh, sẻ chia và tận tâm trong tư vấn, chăm sóc khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 

Đoàn kết, phát triển bền vững: xây dựng mối quan hệ nội bộ gắn kết và giúp đỡ để cùng nhau phát triển, đem lại hiệu quả hướng tới mục tiêu đề ra. Tạo điều kiện để mỗi cá nhân được phát huy tối đa năng lực, thoải mái đóng góp các ý tưởng sáng tạo để đưa doanh nghiệp phát triển vững mạnh. 

Chuyên nghiệp, tận tâm, hiệu quả là thước đo: dùng các tiêu chuẩn cao nhất để đánh giá thành quả đạt được, luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định hiện hành, nguyên tắc đề ra để nhất quán trong hoạt động của công ty. 

Hợp tác và uy tín: xây dựng thương hiệu bằng các giá trị thực sự, ngày càng mở rộng và bồi đắp mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác để sử dụng hiệu quả sức mạnh cộng hưởng đem đến các thành quả vượt trội và sự phát triển cùng có lợi. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ tại SCCARE đều là những cá nhân xuất sắc, có trình độ cao và tâm huyết với nghề. Chúng tôi trân trọng và mong muốn mang đến các chính sách tốt nhất để phát triển giá trị con người. Phòng khám không chỉ hỗ trợ tối đa về cơ sở vật chất máy móc hiện đại hàng đầu mà còn tạo môi trường chuyên nghiệp, thoải mái để các bác sĩ có thể tập trung làm việc và cống hiến vì cộng đồng. Trao các quyền lợi hấp dẫn về lương thưởng và chính sách ngày nghỉ để giúp cán bộ nhân viên cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Đánh giá hiệu quả công bằng dựa trên kết quả thực tế đạt được để đãi ngộ xứng đáng. Không ngừng tạo điều kiện học tập, nâng cao trình độ thông qua các khóa đào tạo, cập nhật kiến thức chuyên môn cho đội ngũ cán bộ. Thúc đẩy nhân sự tham gia các phong trào thể dục thể thao, hoạt động thiện nguyện sau giờ làm để nâng cao sức khỏe và tinh thần. Đề cao sự gắn kết trong mối quan hệ đồng nghiệp để phối hợp với nhau hiệu quả và xây dựng tình cảm bền vững như người thân trong gia đình giúp đỡ hỗ trợ nhau. Nhờ có các chính sách đúng đắn ấy mà đội ngũ SCCARE luôn tự hào là một mảnh ghép của tập thể và luôn nỗ lực hết mình để đồng hành cùng nhau hướng tới thành công.  

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương: Lương cứng + phụ cấp + trách nhiệm + % hoa hồng

Đào tạo

Được đào tạo bài bản nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng phục vụ bệnh nhân

Chế độ, chính sách

Được đóng BHXH theo quy định với những ứng viên gắn bó lâu dài ít nhất 1 năm

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Đội ngũ trẻ trung, môi trường làm việc ổn định, nhân văn

Được làm việc trong môi trường đồng nghiệp thân thiện, gắn kết và luôn sẵn lòng giúp đỡ hết mình

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội phát triển 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360