Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Phòng khám da liễu An Nhi

Phòng khám da liễu An Nhi được biết đến là một trong những phòng khám có cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ hiện đại nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.  

Cùng với đó An Nhi sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành được đào tạo bài bản bởi các trường đại học nổi tiếng và tu nghiệp ở các nước có nền công nghiệp làm đẹp phát triển hàng đầu thế giới như: Hàn, Mỹ, Singapore,..

Phòng khám da liễu An Nhi - 57 đường 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Trong suốt quá trình hoạt động, ước tính đã có hơn 100.000 khách hàng lựa chọn phòng khám An Nhi để tin tưởng điều trị và hoàn toàn hài lòng. 

Khách hàng biết đến An Nhi qua 1 số dịch vụ nổi bật như: Dịch vụ Trị thâm mụn Vòng 3 Biocell, Căng bóng da Meso Ultra, Cải thiện lõm hóp Facial Fill, Trẻ hoá xoá nhăn Nano Kim Cương,...

Thông tin liên hệ:

Website: http://thammyannhi.com

Hotline: 035.668 1212

Địa chỉ: Số 57, đường 3/2, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất 5 sao

Phòng khám An Nhi là một trong những đơn vị làm đẹp đi đầu trong việc ứng dụng, chuyển giao các công nghệ làm đẹp tân tiến. Bằng cách ứng dụng công nghệ soi da thế hệ mới để xây dựng phác đồ chuyên biệt hóa cho từng khách hàng, tối ưu quá trình điều trị, giảm thiểu chi phí và thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả đồng thời hạn chế xâm lấn và tổn thương không đáng có. Từ đó, mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng khi đến An Nhi để làm đẹp.

Quy trình thăm khám, trị liệu, chăm sóc chuyên nghiệp

An Nhi luôn đề cao quy trình phục vụ khách hàng khép kín từ khâu Tư vấn - Điều trị đến quá trình chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Chế độ bảo hành uy tín 

Nhằm tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, sự đảm bảo chắc chắn, Phòng khám An Nhi cam kết bảo hành minh bạch bằng văn bản. Với chính sách bảo hành nhiều năm, An Nhi khẳng định độ chuyên nghiệp, chất lượng cao trong dịch vụ.

Bên cạnh đó, Phòng khám An Nhi luôn thấu hiểu mong muốn và tôn trọng khách hàng trong mọi tình huống. Đồng thời, luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua phản hồi khách hàng. Vì vậy, sau nhiều năm hoạt động An Nhi ngày càng hoàn thiện và lấy lược lòng tin của chị em tại TP. Hồ Chí Minh. 

Khách hàng nói gì sau khi thực hiện làm đẹp tại Phòng khám An Nhi?

Chính vì luôn đề cao chất lượng dịch vụ, mà trong những năm gần đây địa chỉ số 57 đường 3/2, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh không còn là địa chỉ xa lạ của các tín đồ nghiện làm đẹp.

Chị Thuý Hiền, khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại An Nhi chia sẻ: “Nhìn chung hiện tại có rất nhiều địa chỉ làm đẹp, rất nhiều phương pháp làm đẹp. Tốt có xấu có, để tìm ra được 1 địa chỉ uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh cũng cần phải tìm hiểu rất nhiều. May mắn, mình có người quen giới thiệu, cũng tin tưởng để đến An Nhi làm đẹp. Và kết quả thì khiến mình hoàn toàn hài lòng. Điều khiến mình đánh giá cao An Nhi là chế độ chăm sóc, hướng dẫn chăm sóc da không chỉ tại cơ sở mà còn tại nhà rất nhiệt tình, chu đáo. Điều này khiến mình chọn đây là địa chỉ ruột của mình"

“Đích thân trải nghiệm làm đẹp tại Phòng khám An Nhi thì mình thấy chị em review khen thực sự là không phải nói quá. Từ chất lượng dịch vụ đến cách chăm sóc, take care khách hàng đều chỉn chu, khiến mình khá hài lòng. Vì vậy mình đã giới thiệu cho rất nhiều bạn bè đến đây và bạn bè cũng rất ưng ý”, Chị Thuỳ Trang cho biết.

Feedback khách hàng sau khi làm đẹp tại An Nhi

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360