Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Sing

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Sing – 169 Hoàng Hoa Thám, Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh là một cơ sở y tế đáng tin cậy và chuyên nghiệp tại Bắc Ninh, Việt Nam. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu y tế đa dạng của cộng đồng.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Sing nằm tại vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố Bắc Ninh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế. Chúng tôi tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái và an toàn.

Với tầm nhìn đồng hành cùng sự phát triển y tế, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Sing cung cấp một loạt các dịch vụ y tế, bao gồm:

  • Phòng khám Nam Khoa
  • Phòng khám Phụ Khoa
  • Hậu Môn Trực Tràng
  • Bệnh Xã Hội
  • Vô Sinh – Hiếm Muộn

Chúng tôi cam kết sử dụng công nghệ và phương pháp điều trị tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tận tâm, chu đáo và luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho bệnh nhân.

Hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Sing tại 169 Hoàng Hoa Thám, Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh để trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng và chăm sóc tận tâm từ đội ngũ chuyên gia của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TIÊU CHUẨN CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ CỦA VIỆN Y TẾ NICE

Quốc Tế Việt Sing là cơ sở y tế uy tín với hệ thống thăm khám chuyên nghiệp, kiểm tra, tầm soát toàn diện theo tiêu chuẩn chẩn đoán và điều trị của Viện y tế NICE (National institute for health and care excellence) - là một viện hàng đầu của Anh và thế giới trong việc xây dựng các hướng dẫn chuyên môn điều trị và tiêu chuẩn chất lượng lâm sàng. Từ quy trình khám chữa bệnh đến phác đồ điều trị của phòng khám đều tuân thủ chặt chẽ theo tiêu chuẩn này.

DỊCH VỤ QUẢN LÝ SỨC KHỎE THEO DÕI 1 -1

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Sing là cơ sở y tế chuyên cung cấp dịch vụ theo dõi, quản lý sức khỏe phụ khoa với mô hình 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân.

Quá trình chăm sóc sau điều trị sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia bao gồm thăm hỏi sức khỏe định kỳ, hướng dẫn các kiến ​​thức phòng ngừa và phục hồi sức khỏe, đảm bảo hiệu quả phục hồi sau điều trị

THÔNG TIN ĐƯỢC BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI

Mức độ bảo mật thông tin chính là một trong những yếu tố tạo nên sự uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Sing.

Nhằm tôn trọng sự riêng tư của bệnh nhân, phòng khám cam kết bảo mật thông tin cá nhân, thông tin bệnh án, tuyệt đối không để lộ thông tin ra ngoài.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN NGHIỆP

Việc thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Việt Sing được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề, luôn đặt lợi ích người bệnh lên hàng đầu. Bác sĩ luôn không ngừng học hỏi và cập nhật những phương pháp chữa bệnh hiện đại, hiệu quả trên thế giới giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi những căn bệnh phiền phức.Bên cạnh đó là sự chuyên nghiệp của các chuyên gia dinh dưỡng trong lĩnh vực cung cấp đánh giá, hướng dẫn chế độ ăn uống cho người bệnh để nâng cao hiệu quả, đảm bảo tính an toàn và phục hồi nhanh hơn.

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM AN TOÀN

Môi trường khám bệnh tại Quốc Tế Việt Sing khang trang, sạch sẽ đặc biệt luôn đảm bảo tính riêng tư, sử dụng phòng khám 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân. Đừng lo lắng về việc bác sĩ tư vấn vội vàng, với hình thức tư vấn 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa Quốc Tế Việt Sing sẽ kiên nhẫn trao đổi, tư vấn cho bạn về những đánh giá chuyên sâu liên quan tới bệnh lý để bạn có thể nắm rõ tình trạng sức khỏe của bản thân. Bệnh nhân được giải thích rõ ràng, cụ thể về phác đồ điều trị để đưa ra quyết định cuối cùng. Bác sĩ luôn tôn trọng mọi quyết định của bệnh nhân.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360