Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Phòng khám đa khoa 5 sao

Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội được thành lập từ năm 2016. PKĐK 5 Sao Hà Nội cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên doanh nghiệp với 10 chuyên khoa chất lượng cao. Phòng khám sở hữu thế mạnh về đội ngũ nhân sự, hội tụ nhiều chuyên gia, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng kỹ thuật viên thân thiện, chu đáo, mang đến sự phục vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Là đơn vị tiên phong trong cập nhật các công nghệ hiện đại, PKĐK 5 Sao được đầu tư trang thiết bị máy móc tiên tiến hàng đầu hiện nay của các thương hiệu uy tín từ Hoa Kỳ, Đức, Nhật,... mang đến chất lượng chẩn đoán và điều trị chính xác, nhanh chóng. Ngoài ra, các phòng khám bệnh có thiết kế rộng rãi, khang trang đạt tiêu chuẩn tạo sự yên tâm và thoải mái tối đa cho khách hàng. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Phòng khám đa khoa 5 sao - đang cập nhật...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ y bác sĩ giàu y đức, chuyên môn cao

Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội được thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn cùng với một đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn cao.
Bên cạnh chữ “Tâm”, các y bác sĩ của Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội cũng không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn, cập nhật các phương pháp chẩn đoán và điều trị mới nhất, vận hành những trang thiết bị hiện đại nhằm mang tới dịch vụ khám, chữa bệnh hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bệnh. Mang trên vai trọng trách cao cả của người thầy thuốc, các bác sĩ của Phòng khám đa khoa 5 Sao Hà Nội sẽ cam kết mang đến cho khách hàng sự tin cậy, gần gũi và sự nhiệt tình, chu đáo nhất.

Nhân viên điều dưỡng, kĩ thuật viên chu đáo, tận tình

Với tinh thần thương yêu khách hàng như người nhà, nên đội ngũ nhân viên điều dưỡng nhiệt tình, chu đáo được Phòng khám chúng tôi tuyển chọn một cách kĩ lưỡng về nghiệp vụ chuyên môn. Đồng thời, trong quá trình làm việc, chúng tôi sẽ có các khóa tập huấn ngắn và dài hạn về chuyên môn nghiệp vụ y tế và tác phong dịch vụ cho đội ngũ điều dưỡng và kĩ thuật viên của Phòng khám.

Đội ngũ nhân viên văn phòng có trách nhiệm

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên, kĩ thuật viên là một đội ngũ nhân viên văn phòng có chuyên môn và trách nhiệm cao. Đây cũng là một bộ phận đặc biệt quan trọng của Phòng khám, với các phòng ban: Chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, kế toán, hành chính, marketing. Đội ngũ nhân viên văn phòng sẽ không ngừng mang tới những tiện ích cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360