Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Tuệ Minh

Nhà thuốc Tuệ Minh được biết đến là một nhà thuốc nổi tiếng tại Hà Nội. Có thâm niên lâu đời cũng như được nhiều người biết đến. Hiện nay nhà thuốc có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội, Thái Bình nhằm thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm địa điểm nhà thuốc.

Hàng chục nghìn sản phẩm luôn được cập nhật đầy đủ ở tất cả hệ thống của cửa hàng. Các sản phẩm được kiểm tra trực tiếp từ nguồn nhập hàng, đến khi bán đến tay người tiêu dùng phải thật đảm bảo. Mọi loại thuốc đặc biệt đều được bảo quản đúng theo hướng dẫn như tránh ánh sáng, nhiệt độ phòng đảm bảo tiêu chuẩn.

Nhà thuốc mở cửa từ 7h00-22h00 tất cả các ngày trong tuần. Mọi người có thể đến trực tiếp các địa điểm của nhà thuốc để được tư vấn và mua hàng kỹ lưỡng hơn.

Ngoài ra bạn có thể truy cập vào Website nhà thuốc Tuệ Minh: https://nhathuoctueminh.com/ để tìm kiếm những thông tin bênh học, sức khỏe hay thông tin thuốc mà bạn đang cần. Có thể mua hàng trên website hoặc fanpage:

  • Link Fanpage tại Hà Nội: https://www.facebook.com/NhaThuocTueMinh/
  • Link Fanpage tại Thái Bình: https://www.facebook.com/nhathuoctueminhthaibinh/

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm Nhìn và Sứ Mệnh

Nhà thuốc Tuệ Minh không ngừng phấn đấu để thực hiện châm ngôn: "Tuệ Minh luôn coi trọng chữ tín". Điều này đồng nghĩa với việc cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất có thể.

Giá Trị Cốt Lõi

Chúng tôi đặt sự đáng tin cậy và chất lượng lên hàng đầu, và để thể hiện cam kết của mình, tất cả các cơ sở của hệ thống nhà thuốc Tuệ Minh đều tuân thủ tiêu chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice). Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều là các dược sĩ có trách nhiệm, tinh thần, và kiến thức chuyên môn vững về, để có thể đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

- Bán Đúng Thuốc: Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn đúng loại thuốc cần thiết, đảm bảo rằng bạn luôn nhận được điều mà bạn cần.

- Bán Đúng Giá: Chúng tôi tuân thủ giá cả công bằng, đảm bảo rằng bạn không phải trả nhiều hơn những gì sản phẩm xứng đáng.

- Sản Phẩm Chất Lượng: Chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, để đảm bảo rằng bạn luôn được sử dụng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

- Tư Vấn Nhiệt Tình: Đội ngũ của chúng tôi không chỉ bán hàng, mà còn tận tâm tư vấn, đảm bảo rằng bạn có kiến thức và thông tin cần thiết để quyết định tốt nhất cho sức khỏe của bạn.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ nhân viên bán hàng đều tốt nghiệp từ các trường như cao đẳng Dược, Đại học Dược nên kiến thức chuyên môn luôn là tiêu chí hàng đầu trong việc tuyển chọn nhân viên bán hàng.

Thứ hai, ngoài chuyên môn giỏi thì cần phải giao tiếp tốt. Giao tiếp dễ hiểu, truyền đạt thông tin chính xác đến khách hàng là điều rất quan trọng của một người dược sĩ. Nhân viên ở đây đều được đào tạo về cách truyền đạt cũng như cải thiện nhiều kỹ năng như giọng nói, cách nói chuyện.

Luôn được cập nhật thường xuyên các kiến thức mới. Các buổi đào tạo được nhà thuốc chú trọng xây dựng theo tuần, theo tháng để đảm bảo mọi người nắm chắc kiến thức, truyền đạt thông tin đến người bệnh một cách chính xác.

Ngoài việc kinh doanh và phát triển nhà thuốc. Hệ thống thuốc Tuệ Minh còn có những hoạt động từ thiện đặc biệt là cơ đại dịch covid-19 vừa qua. Tích cực ủng hộ thuốc men, vật tư y tế đến các nơi khó khăn hoặc thiếu hụt.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360