Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà Thuốc Thống Nhất - Bến Tre

Nhà thuốc Thống Nhất chuyên cung cấp các mặt hàng dược phẩm, đa dạng như sản phẩm mẹ và bé, tăng sức đề kháng đặc biệt trong mua dịch. Châm ngôn của nhà thuốc là “Mang lại sức khỏe cho bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”. Với sự tin tưởng của khách hàng, nhà thuốc hiện nay có 6 hệ thống ở tỉnh Bến Tre, nhằm phục vụ mọi người một cách dễ dàng hơn. Không gian rộng rãi, thoáng mát giúp khách hàng mua thuốc được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.

Các sản phẩm đều có đầy đủ giấy phép nhập hàng và được chứng nhận từ Bộ Y Tế. Sản phẩm đa dạng, trình bày khoa học. Đầy đủ thông tin về thành phần, cách dùng trên webstie cũng như các chương trình ưu đãi trên Fanpage.

Thông tin liên hệ

Hotline:  0919 718 191 & 0974 020 366

Fanpage: https://www.facebook.com/ThongNhatBenTre/

Mở cửa: Từ thứ hai đến chủ nhật, từ 6h30-21h30 các ngày.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

“Mang lại sức khỏe cho bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi” - Câu châm ngôn của nhà thuốc, lấy làm kim chỉ nam để gìn giữ và phát huy sứ mệnh của mình. Các sản phẩm đều có đầy đủ giấy phép nhập hàng và được chứng nhận từ Bộ Y Tế. Sản phẩm đa dạng, trình bày khoa học. Đầy đủ thông tin về thành phần, cách dùng trên webstie cũng như các chương trình ưu đãi trên Fanpage.

Ngoài các sản phẩm được đẩy lên website đầy đủ, mọi người còn có thể truy cập vào các trang để đọc thông tin, tình hình dịch bệnh, những bệnh nào đang nhiều người mắc phải. Xem và hiểu để phòng tránh, cũng như nâng cao kiến thức về sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng về mặt chuyên môn cũng như giao tiếp với khách hàng.

Trình độ đều là những dược sĩ tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học. Có đầy đủ đạo đức để có thể truyền đạt được những kiến thức đến với người bệnh một cách dễ dàng.

Mọi người luôn được học hỏi, đào tạo liên tục kiến thức để đáp ứng nhu cầu thị yếu hiện nay. Những kiến thức mới nhất, uy tín nhất từ các chuyên gia đầu ngành.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng Tháng 13

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

- Bảo Hiểm XH, Bảo Hiểm Y Tế theo quy định

Du lịch

- Du lịch cùng cty

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360