Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Thân Thiện

Đây là một nhà thuốc tây chuyên bán các sản phẩm dược phẩm thành phẩm bao gồm như: Thuốc kê đơn theo đơn bác sĩ, thuốc không kê đơn, thuốc đông y, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vitamin tăng cường sức khỏe, sữa mẹ và bé, mỹ phẩm thiên nhiên, mỹ phẩm thương hiệu lớn trên thế giới,…

Bên cạnh đó thì tất cả các sản phẩm hiện đang phân phối trên thị trường thì đều được Nhà thuốc Thân Thiện nhập và phân phối chính ngạch. Có thể nói, trên thị trường có thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm gì hot thì ở đây đều có. Bảo sao mà cái tên Nhà thuốc Thân Thiện lại được nhiều người quan tâm đến như vậy.

Địa chỉ của Nhà thuốc Thân Thiện ở Số 10 ngõ 68/39, đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội, gần ngay cạnh Ban quản lý dự án quận Cầu Giấy.

Thông tin liên hệ

Website:  https://nhathuocthanthien.com.vn

Hotline: 0916893886 – 0856905886

Email: nhathuocthanthien88@gmail.com

GPKD số: 01G8024000

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Nhà thuốc Thân Thiện có một tầm nhìn dài hạn, luôn mang lại những dịch vụ tốt, chính xác và đảm bảo an toàn cho người bệnh. Bên cạnh đó thì những sản phẩm của nhà thuốc này luôn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hóa đơn chứng từ đầy đủ khi đến tay người tiêu dùng mua sản phẩm.

Ngoài ra Nhà thuốc Thân Thiện luôn lấy chữ tín lên hàng đầu để bảo vệ danh dự của chính mình và bảo vệ niềm tin yêu của khách hàng dành cho nhà thuốc. Bên cạnh đó thì nhà thuốc cũng lấy chữa Tâm để kinh doanh và hướng tới dịch vụ tận tâm chăm sóc, tư vấn, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng.

Nhà Thuốc Thân Thiện đang được một số trang xếp hạng là top 10 nhà thuốc tây bán lẻ tốt nhất Hà Nội và tốt nhất Quận Cầu Giấy. Đây là thành tựu mà nhà thuốc Thân Thiện đạt được trong thời gian qua. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Chủ cơ sở của nhà thuốc và người đứng tên pháp lý của Nhà thuốc Thân Thiện là dược sĩ Đại Học Phạm Văn Quý. Nếu quý vị cần tư vấn về bệnh tình thì sẽ được trực tiếp dược sĩ này tư vấn và kê thuốc cũng như giải đáp mọi thắc mắc của quý vị.

Bên cạnh đó thì có dược sĩ Đại Học là Cao Thi Hương, đây cũng là dược sĩ bán hàng và kinh doanh chính trong Nhà thuốc Thân Thiện. Nếu trong trường hợp không có Dược sĩ Quý thì Dược sĩ đại học Cao Thị Hương sẽ tư vấn thay.

Ngoài ra thì còn 4 dược sĩ Cao Đẳng khác làm nhiệm vụ phụ trợ và kinh doanh nhà thuốc như là: Trần Thị Hoa, Nguyễn Thị Thu Trang, Trịnh Thị Thanh và Phạm Thị Kim Dung.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360