Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Tâm Việt

Nhà thuốc Tâm Việt là một trong số ít nhà thuốc uy tín tại Hà Nội, là nhà thuốc có lịch sử hình thành lâu đời. Được thành lập từ những năm 2000, đến nay Tâm Việt đã trở thành một trong những nơi bán thuốc uy tín.

Địa chỉ của nhà thuốc Tâm Việt tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 4/152 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 035 514 2578

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Với phương châm: phục vụ hết mình cái tâm của người Việt, nhà thuốc Tâm Việt hiện nay đã phát triển thành chuỗi nhà thuốc lớn mạnh. Chuỗi nhà thuốc Tâm Việt cung cấp tới những khách hàng không chỉ sự chào đón nồng nhiệt, phục vụ tận tình mà còn chất lượng và tư vấn hỗ trợ hoàn hảo.

Tâm Việt đã và đang phấn đấu mở rộng thành hệ thống nhà thuốc Tâm Việt. Bên cạnh việc kinh doanh trực tiếp thì nhà thuốc còn hỗ trợ trực tuyến. Phương châm làm việc của nhà thuốc là: Tâm Việt nỗ lực phấn đấu vì sức khỏe cộng đồng.

Từ động lực đó, nhà thuốc nỗ lực chứng minh vị thế của mình với người dân Hà thành và mở rộng ra các nơi trên cả nước. Trong tương lai, nhà thuốc định hướng sẽ trở thành nơi trao đổi kinh nghiệm sức khỏe, cung cấp dược phẩm, dinh dưỡng uy tín hàng đầu cả nước.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhà thuốc Tâm Việt cho rằng: Nếu nhà thuốc là một gia đình thì bất cứ ai ở trong gia đình đó đều là thành viên của Tâm Việt. Cũng theo quan niệm đó, không chỉ dược sĩ, nhân viên mà ngay cả khách hàng cũng là một phần trong tổ chức thành viên của chuỗi nhà thuốc Tâm Việt. 

Khách hàng đa dạng, có thể từ nhiều tỉnh thành với nhiều triệu chứng khác nhau, trong khi đội ngũ nhân viên và cán bộ y tế chỉ làm việc tại Tâm Việt. Bởi vì lẽ đó, nhà thuốc đòi hỏi cao trong việc đào tạo nhân viên từ thái độ tới tác phong làm việc. Các dược sĩ cũng liên tục bồi dưỡng, nâng cao, cập nhật kiến thức chuyên môn để bắt kịp với những thay đổi của thời đại. Với tổ chức vững mạnh lấy khách hàng làm động lực, nhà thuốc Tâm Việt quyết tâm trở thành nguồn cung ứng dược phẩm lớn mạnh.

Nhà thuốc chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Tiêu chí đặt ra của mỗi nhân viên ở đây là vì sức khỏe khách hàng. Dược sĩ của nhà thuốc Tâm Việt bên cạnh hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc tại chỗ còn nhiệt tình trong công cuộc định hướng online. Nhiều khách hàng vì các nguyên nhân khác nhau không thể đến trực tiếp nhà thuốc vẫn sẽ được giúp đỡ qua trang web của nhà thuốc rất tận tình.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360