Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Sơn Minh

Nhà thuốc Sơn Minh là nhà thuốc đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, quản lý chuyên môn bởi Dược sĩ đại học Vũ Khánh Quỳnh. Website chính thức của nhà thuốc là nhathuocsonminh.com. Tại đây khách hàng có thể tham khảo các loại thuốc đang được bán tại nhà thuốc, giá cả và các kiến thức về sức khỏe được cập nhật hàng ngày trên website.

Với tiêu chí “bán lẻ như bán sỉ”, cho dù khách hàng mua thuốc với số lượng lớn hay nhỏ đều được tính với giá sỉ. Nhà thuốc luôn cung cấp thuốc chính hãng 100% mà giá cả còn rất cạnh tranh.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ CSKH: 161 Bạch Đằng, F2, Tân Bình, TPHCM.

Kênh bán hàng của nhà thuốc: nhathuocminhsinh.com

Email: lienhe@nhathuocsonminh.com

Hotline: 0888 169 115

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Với tiêu chí “bán lẻ như bán sỉ”, cho dù khách hàng mua thuốc với số lượng lớn hay nhỏ đều được tính với giá sỉ. Nhà thuốc luôn cung cấp thuốc chính hãng 100% mà giá cả còn rất cạnh tranh.

Đối với các khách hàng thường xuyên mua hàng tại nhà thuốc sẽ luôn có các ưu đãi hấp dẫn riêng. Giảm giá các mặt hàng sản phẩm, sẽ có chiết khấu cho từng sản phẩm nếu mua với số lượng nhiều, đều đặn hay mua combo sản phẩm.

Chính sách chăm sóc khách hàng cũ khi mua thuốc tại nhà thuốc. Các khách hàng sẽ được các dược sĩ hỏi thăm tình hình, liệu  trình sử dụng các thuốc, xem tác dụng của thuốc có hiệu quả hay không, có bất lợi gì trong khi dùng thuốc hay không. Để từ đó nhà thuốc sẽ có cách chăm sóc riêng biệt cho từng đối tượng bệnh nhân cụ thể.

Nhà thuốc Sơn Minh có hệ thống chăm sóc khách hàng trên cả nước, cho dù khách hàng không mua sản phẩm tại nhà thuốc nhưng vẫn được các dược sĩ tư vấn một cách tận tình, luôn đặt sức khoẻ của bệnh nhân lên hàng đầu.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại nhà thuốc luôn được tuyển chọn rất khắt khe qua nhiều vòng phỏng vấn và phải tham gia thêm các khóa đạo tạo taij nhà thuốc Sơn Minh sau khi đã trúng tuyển.

Tại nhà thuốc Sơn Minh tất cả các khách hàng đều được giải đáp các thắc mắc về thông tin của các loại thuốc cho dù có mua hàng hay không.

Với đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo hàng tuần, hàng tháng về các loại thuốc mới để hiểu rõ cách dùng, tác dụng phụ,…kiến thức về bệnh học để có thể tư vấn cho khách hàng các thông tin chính xác nhất.

Đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc đều được tốt nghiệp đại học Dược, với nhiều kinh nghiệm trong nghề, luôn tâm huyết phục vụ cộng đồng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360