Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc số 5 Long Tâm

Nhà thuốc số 5 Long Tâm được thành lập từ những năm ở thập niên 9x, cho đến hiện nay hình ảnh và uy tín của nhà thuốc số 5 Long Tâm được rất nhiều người dân xung quanh và cả những bác sĩ trong bệnh viện Bạch Mai tin tưởng.

Tất cả những nhà thuốc ở đây đều đạt chất lượng GPP của Bộ Y Tế.

Với những kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nhà thuốc có những quan hệ thân thiết với khách đại lý, nhà sản xuất trong và ngoài nước, giúp giá thành sản phẩm có giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ chuỗi nhà thuốc số 5 Long Tâm

Hotline: 096 669 12 25.

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocso5longtam

Email: nhathuoclongtam199gp@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Chuỗi nhà thuốc số 5 Long Tâm hiện nay đang có 5 cơ sở bán hàng trực tiếp. Do số lượng khách hàng ngày càng tăng cao nên sau thời gian này sẽ còn nhiều cơ sở khác tiếp tục được khai trương.

Những người dân đang chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 đang thay đổi dần thói quen mua bán, sinh hoạt. Tuy nhiên nhà thuốc hiện nay chưa có định hướng mở rộng mảng online, chỉ hoạt động trên facebook là chủ yếu, chia sẻ những thông tin, cách sử dụng các thuốc ở trên fanpage.

Chính sách mua bán

Chính sách thanh toán

Nhà thuốc hiện nay đang áp dụng cả 2 phương thức thanh toán nhận hàng trực tiếp tại các cơ sở hoặc nhận hàng tại nhà bằng dịch vụ ship COD.

Chính sách giao hàng, vận chuyển

Với những khách hàng nhận hàng tại nhà, nhà thuốc sẽ cung cấp thông tin như số điện thoại, địa chỉ cho bưu điện, nhân viên giao hàng sẽ trực tiếp vận chuyển đến tận tay cho bạn.

Bưu điện sẽ tính thêm chi phí vận chuyển và cộng dồn vào đơn hàng bạn đặt trên fanpage hoặc qua số điện thoại.

Chính sách đổi trả

Nhà thuốc số 5 Long Tâm không có chính sách đổi trả sản phẩm, chính vì vậy đề nghĩ các bạn hãy lựa chọn kĩ càng để tránh sự cố không đáng tiếc.

Chính sách bảo mật

Những thông tin quý khách cung cấp cho hệ thống được lưu lại 1 cách cẩn thận, đảm bảo không rò rỉ ra bên ngoài bởi hệ thống an ninh kĩ thuật của nhà thuốc được xây dựng đúng quy trình.

Những thông tin quý khách cung cấp được sử dụng trong những mục đích vận chuyển, tư vấn sử dụng thuốc hoặc những chương trình khuyến mại thông báo đến quý khách hàng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Cho đến hiện nay, chuỗi nhà thuốc từ những ngày đầu thành lập chỉ có chưa đến 10 nhân viên, chuyên gia y tế, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển đến nay số lượng nhân viên đã đặt gần 100 người.

Đội ngũ nhân viên ở đây được tuyển chọn gắt gao, đào tạo bài bản từ các cao đẳng, đại học chính quy.  Không những thế còn được những người đi trước với kinh nghiệm hàng chục năm hướng dẫn và chỉ dạy những kinh nghiệm quý báu của mình để càng nhiều khách hàng được phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360