Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Phương Chính

Nhà thuốc Phương Chính tiền thân là Nhà thuốc Nguyễn Bá Trực với bề dày thương hiệu từ năm 1987. Đến năm 1988 nhà thuốc chính thức đổi tên thành Nhà thuốc Phương Chính như hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm và xây dựng thương hiệu dựa vào sự uy tín trên thị trường, Nhà thuốc Phương Chính trở thành địa chỉ quen thuộc của khách hàng trong tư vấn sử dụng thuốc và cung cấp dược phẩm chính hãng, chất lượng cao. Đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc được đào tạo liên tục, cập nhật kiến thức chuyên môn và rèn luyện phẩm chất đạo đức để mang đến sự tư vấn tận tình, chính xác nhất cho khách hàng. Nhiều Bác sĩ, Thầy thuốc Ưu tú là ban cố vấn chuyên môn cho Nhà thuốc. Ngoài thế mạnh về nhân sự, Nhà thuốc Phương Chính được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tất cả 6 cơ sở thuộc hệ thống đều trang bị tủ kệ, thiết bị đạt tiêu chuẩn GPP. Danh mục sản phẩm phong phú thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế,... của các thương hiệu dược phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế. Nhà thuốc cam kết luôn phân phối với mức chi phí hợp lý nhất. Từ năm 2009, Nhà thuốc Phương Chính đã ứng dụng mô hình trực tuyến để phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: 169A Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900.6822

Email: contact@nhathuocphuongchinh.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cùng hệ thống nhà thuốc rộng khắp và đội ngũ dược sĩ trình độ chuyên môn cao, Hệ thống Nhà thuốc Phương Chính mong muốn mang đến cộng đồng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, sự tư vấn tận tình chuyên nghiệp với mức chi phí hợp lý nhất.

Tôn chỉ hoạt động

Tư vấn đúng thuốc, đúng bệnh: Cống hiến tri thức, kinh nghiệm và ứng dụng các thành tựu y học hiện đại mang đến sự tư vấn chuẩn xác, đúng thuốc, đúng bệnh, không vì lợi nhuận tư vấn các loại thuốc không cần thiết.

Mỗi khách hàng là một ân nhân: Sự tín nhiệm của khách hàng là thước đo của sự thành công, để tồn tại và phát triển bền vững hơn 35 năm mỗi cá nhân đều thấm nhuần tư tưởng trân trọng và biết ơn khách hàng, những người đã luôn tin tưởng và ưu tiên lựa chọn Nhà thuốc Phương Chính làm địa chỉ đồng hành khi gặp các vấn đề về sức khỏe và có nhu cầu tư vấn nâng cao sức khỏe cho gia đình. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phương châm trong tìm kiếm nhân sự tiềm năng của Nhà thuốc Phương Chính là "mong muốn hội tụ những anh chị em có cùng giá trị văn hóa". Bởi có chung mục tiêu, chí hướng thì mới phối hợp hiệu quả và phát huy tối đa năng lực của từn người đóng góp vào sự phát triển chung của hệ thống và xã hội. Với trách nhiệm và tâm huyết cao với nghề, mỗi cá nhân phải luôn chủ động học hỏi và rèn luyện để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường và phục vụ tốt nhất, tư vấn chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, đề cao phẩm chất của người dược sĩ, mang đến các sản phẩm chất lượng, chính hãng và với giá thành phù hợp để ngày càng có nhiều người hơn được tiếp cận với sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Nhà thuốc Phương Chính xây dựng đội ngũ với tinh thần đoàn kết, sẻ chia, sẵn sàng giúp đỡ nhau cùng phát triển. Hệ thống nhà thuốc còn đặc biệt quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân sự. Các dịp lễ, Tết hàng năm có các chính sách khen thưởng hấp dẫn, phần quà vào ngày sinh nhật, ... Các chuyến du lịch, hoạt động team building giúp tập thể thêm gắn kết, thấu hiểu nhau và có được thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc hiệu quả. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng các ngày lễ tết.

Hưởng lương từ tháng đầu tiên kể cả chưa có kinh nghiệm

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động

Du lịch

Được tổ chức sinh nhật, tham gia teambuilding, du lịch và các hoạt động khác của nhà thuốc.

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường vui vẻ, không áp lực

Cơ hội thăng tiến

Tích luỹ kinh nghiệm nhanh chóng

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360