Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Pharmalink

Công ty PharmaLink được thành lập từ năm 2011 với lĩnh vực hoạt động chính là cung cấp dịch vụ và giải pháp ngành Dược bao gồm: Nhân sự Pharmalink HR, Đào tạo nhân sự Pharmalink Edu, Marketing và truyền thông Pharmalink Media, Kinh doanh OTC trên nền tảng số Pharmalink OTC. Công ty được thành lập bởi đội ngũ các dược sĩ từ Đại học Dược Hà Nội có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn dược phẩm hàng đầu và am hiểu về thị trường và phát triển ngành dược. Nhà thuốc Pharmalink OTC Shop là một đơn vị thành viên được phát triển năm 2019 cung cấp sản phẩm, dịch vụ nhà thuốc/ quầy thuốc như: cung cấp, phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và thiết bị y tế; xây dựng thương hiệu; hỗ trợ chuyên môn và đào tạo dược sĩ,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 8, Toà Nhà HITTC, Số 185 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 

Điện thoại: 09.16.16.26.96

Email: hrbusinesspartner@pharmalink.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

PharmaLink mong muốn mang lại giá trị cho các khách hàng qua hệ sinh thái toàn diện của công ty bao gồm: cơ hội việc làm cho nhân sự ngành dược, tuyển dụng cho các công ty dược phẩm qua PharmaWorks.vn & Hướng Nghiệp Dược - PharmaLink, nâng cao trình độ chuyên môn và truyền thông ngành Dược qua PharmaLink Edu & Ete Media, giải pháp phân phối Dược phẩm trên nền tảng số PharmaLink OTC. Luôn là đơn vị đồng hành uy tín của các công ty nhỏ và vừa trong ngành Dược ở Việt Nam có thể phát triển kinh doanh của họ và đặc biệt là thúc đẩy kênh bán hàng trên nền tảng Digital MKT.

Giá trị cốt lõi

Đúng - Xây dựng môi trường làm ĐÚNG cho tất cả nhân viên trong PharmaLink

Sáng Tạo Đột Phá - Luôn tìm cách để kết hợp giữa tư duy Marketing, Kinh doanh và Công nghệ để có thể tạo ra các giải pháp đột phá mới.

Công nghệ ứng dụng - PharmaLink dùng công nghệ ứng dụng trong ngành Dược, tức là xây dựng các sản phẩm dịch vụ có khả năng thay đổi thói quen của khách hàng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương bán hàng theo KPI

Thưởng theo kết quả đạt được.

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Được tham gia team PML OTC, giúp phát triển năng lực bản thân.

Được đào tạo bài bản về chuyên môn, Marketing, Sales, Chăm Sóc khách hàng và Tư duy hệ thống.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360