Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Nhị Trưng

Nhà thuốc Nhị Trưng được biết đến là nhà thuốc đầu tiên ra đời vào năm đầu thập niên 80 trên con đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1. Nhà thuốc đã và đang không ngừng phát triển từng ngày để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Hiện nay hệ thống nhà thuốc Nhị Trưng có 3 chi nhánh ở các địa chỉ sau:

  • Chi Nhánh 1 có địa chỉ ở 410 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, TP.HCM.
  • Chi Nhánh 2 có địa chỉ ở 364 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1.TP.HCM.
  • Chi Nhánh 3 có địa chỉ ở 204 đường 387 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM.

Website chính thức của nhà thuốc: nhathuocnhitrung.com. Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm và đặt mua sản phẩm dễ dàng trên website của nhà thuốc.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Nhà thuốc Nhị Trưng được thành lập từ rất sớm và dần trở thành điểm đến đáng tin cậy của người dân. Nhà thuốc vừa tập trung phát triển kênh bán hàng trực tiếp đồng thời cũng đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng online để đến gần hơn với người dùng.

Thành tựu nhà thuốc Nhị Trưng đã đạt được là trở thành nhà thuốc đạt chuẩn theo tiêu chuẩn GPP (Thực hành tốt quản lý nhà thuốc). Đây là cơ sở để nhà thuốc không ngừng phát triển và chiếm được lòng tin của khách hàng.

Nhà thuốc luôn cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín, chính hãng đảm bảo về chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

Đến với nhà thuốc khách hàng sẽ được giải đáp các thắc mắc một cách nhanh chóng, kịp thời. Nhà thuốc cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, những ưu đãi lớn dành riêng cho khách hàng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công tác đào tạo đội ngũ nhân viên luôn được nhà thuốc chú trọng và đặt lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của nhà thuốc là những người có chuyên môn cao và luôn tận tâm với người bệnh.

Đội ngũ Dược sĩ của nhà thuốc luôn đáp ứng được các tiêu chí: yêu nghề, nhiệt huyết và có trình độ chuyên môn cao. Vì vậy có thể tư vấn và giúp đỡ khách hàng hết sức nhiệt tình, chu đáo.

Đội ngũ nhân viên của nhà thuốc là những dược sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu trên cả nước và có nhiều năm kinh nghiệm.

Nhân viên của nhà thuốc luôn cập nhật các kiến thức mới nhất, am hiểu sâu về bệnh học, các sử dụng thuốc. Nhà thuốc cũng thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo hàng tháng để nâng cao chuyên môn của đội ngũ dược sĩ nhằm bắt kịp với y học thế giới.

Nhà thuốc rất chú trọng đến việc nhân viên cần có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống đặc biệt.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360