Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Ngọc Anh - Nhà thuốc online uy tín hàng đầu

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc ứng dụng công nghệ 4.0 xây dựng nhà thuốc phát triển đồng thời hình thức bán lẻ trực tiếp và online để đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Nhà thuốc được sáng lập bởi DS. Lưu Ngọc Anh, cử nhân Đại học Dược Hà Nội có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối dược phẩm, xây dựng nhà thuốc trực tuyến. Nhà thuốc Ngọc Anh được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế bởi cơ sở vật chất, nhân sự chất lượng, đạt tiêu chuẩn. Sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm và thiết bị vật tư y tế, nhà thuốc Ngọc Anh mang đến cho người bệnh sản phẩm chính hãng, từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu với mức chi phí hợp lý. Xây dựng Nhà thuốc theo định hướng hiện đại, Nhà thuốc Ngọc Anh thiết kế website cung cấp sản phẩm, tư vấn và cung cấp thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích, đúng đắn cho khách hàng. Website có giao diện thân thiện, khách hàng dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm và nhận sự tư vấn từ đội ngũ dược sĩ nhà thuốc 24/7. Bên cạnh thế mạnh về cơ sở vật chất và công nghệ, Nhà thuốc Ngọc Anh còn có đội ngũ nhân sự là các dược sĩ có trình độ đại học, được đào tạo bài bản từ các trường đại học uy tín hàng đầu về y dược, có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc. Những thông tin mang đến người đọc của Nhà thuốc được ban cố vấn chuyên môn hỗ trợ, đảm bảo đúng đắn và đầy đủ nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ của nhà thuốc: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hot line: 098 572 9595.

Mail: luuanhmedia@gmail.com.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Nhà thuốc Ngọc Anh xác định sứ mệnh của mình là mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng cao, chính hãng, uy tín với giá thành phải chăng cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo và kịp thời trong cả hình thức trực tiếp hay online cho khách hàng. Đồng hành cùng cộng đồng xây dựng lối sống lành mạnh, quan tâm bảo vệ sức khỏe thông qua các thông tin y học, tương tác thuốc,... do Nhà thuốc Ngọc Anh cung cấp. Nhà thuốc sẽ không ngừng cải tiến công nghệ, kiên định với mục tiêu chăm sóc sức khỏe thông minh tiện lợi thông qua hệ thống trực tuyến, đồng thời nâng cao năng lực, kỹ năng cho đội ngũ dược sĩ. 

Nhà thuốc mong muốn đạt được vị thế vững vàng trong tâm trí khách hàng bằng các giá trị thực sự thông qua sản phẩm, dịch vụ tư vấn uy tín, trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe được khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhà thuốc Ngọc Anh xây dựng văn hóa doanh nghiệp với các yếu tố: chuyên nghiệp, năng động và tận tâm. Nhà thuốc lựa chọn những nhân sự tài năng, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và phẩm chất đạo đức tốt. Định hướng hình ảnh người dược sĩ chuẩn mực, trách nhiệm, sẵn sàng thấu hiểu và sẻ chia với bệnh nhân. Nhà thuốc thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ dược sĩ. Bên cạnh chính sách phát triển năng lực, nhà thuốc còn tạo điều kiện cho nhân sự phát huy tối đa tiềm năng, dành chế độ lương thưởng thỏa đáng được đánh giá dựa vào chính sự cống hiến của mỗi người. Tập thể đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc luôn gắn kết, sát cánh bên nhau, giúp đỡ nhau dần hoàn thiện và trở thành nhân tố tài năng phát triển sự nghiệp. Để cân bằng giữa cuộc sống và công việc, nhà thuốc đáp ứng đầy đủ các chế độ nghỉ phép, phúc lợi xã hội theo quy định cho nhân sự. Trong các dịp lễ, Tết dành các phần quà khích lệ tinh thần và tri ân sự đóng góp của đội ngũ dược sĩ. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng quý, thưởng dự án.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được đóng đầy đủ BHXH, BHTN sau thời gian thử việc.

Đào tạo

Được đào tạo bài bản các kiến thức để viết content chuẩn SEO thu hút người đọc, các kiến thức về SEO, Marketing.

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360