Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Minh Tiến

Nhà thuốc Minh Tiến được thành lập từ năm 1990 và tự hào là một trong những nhà thuốc uy tín hàng đầu Hà Nội. Chúng tôi cam kết đặt lợi ích khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Mục tiêu của nhà thuốc Minh Tiến là mang đến cho cộng đồng các sản phẩm thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả cao bằng chính tâm huyết, sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm từ trái tim của người dược sĩ.

Các sản phẩm đa dạng nhiều chủng loại, được nhập khẩu trong và ngoài nước trực tiếp từ các công ty uy tín như DHG, Dược Hoa Linh, Pfizer…

Mọi người mua thuốc có thể đến trực tiếp địa chỉ sau:

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Quý Đức, C15 Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3854 2870

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Nhà thuốc Minh Tiến luôn mong muốn có thể mang cái cốt lõi, cái tâm sáng của người dược sĩ, mang lại những giá trị tốt đẹp đến khách hàng. Làm tròn vai trò là một người thầy thuốc.

Trên các trang mạng xã hội như facebook hoặc google, nhà thuốc luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Có rất nhiều khách hàng lâu năm, hay khách hàng mới, họ đều rất có thiện cảm khi mua thuốc ở nhà thuốc.

Các sản phẩm được nhập từ nhiều công ty uy tín và chất lượng cả trong và ngoài nước. Những viên uống bổ sung vitamin, khoáng chất hay bổ sung xương khớp đều là những sản phẩm chất lượng đến từ Úc, Đức, Anh, Mỹ hay các công ty dược uy tín tại Việt Nam. Giá cả luôn đi kèm chất lượng, vậy nên bạn hãy yên tâm khi mua hàng tại nhà thuốc, sẽ không bị giá quá cao hay chặt chém.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Chúng tôi có một đội ngũ dược sĩ chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm dược và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Chúng tôi luôn chú trọng đến việc đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên để đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác và đầy đủ nhất.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360