Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Minh Châu

Nhà thuốc Minh Châu cung cấp tới thị trường đa dạng các sản phẩm bao gồm dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và cả các thiết bị y tế cần thiết. Nguồn hàng được đảm bảo chính hãng từ các nước Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Nga… Mỗi sản phẩm tại nhà thuốc đều có giấy chứng nhận phân phối, Minh Châu đảm bảo tính minh bạch của từng mặt hàng tới tận tay người tiêu dùng.

Nhà thuốc Minh Châu thuộc quản lý của Công ty TNHH Thương Mại Y Tế Xanh, có giấy phép đăng ký số 0316326671 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 16/06/2020. Các sản phẩm tại nhà thuốc đảm bảo chính hãng, uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giá thành sản phẩm ít bị biến động theo thị trường, do đó đáp ứng được nhu cầu kinh tế của đa số người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 161 Bạch đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: https://nhathuocminhchau.com/

Email: lienhe@nhathuocminhchau.com

Tel: 0899 39 1368

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Nhà thuốc Minh Châu ra đời với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Định hướng phát triển của nhà thuốc là trở thành nguồn phân phối sản phẩm y tế uy tín hàng đầu Việt Nam. Để thực hiện định hướng đề ra, Minh Châu chú trọng kinh doanh dược phẩm trực tuyến cũng như trực tiếp tại cửa hàng.

Nhà thuốc Minh Châu tập trung đa dạng các sản phẩm trong nước và ngoài nước. Các sản phẩm có nguồn gốc từ nhiều nước như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản… đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Thêm vào đó, nhà thuốc cũng tập trung hợp tác kinh doanh rộng mở. Minh Châu mong muốn trở thành kênh bán hàng thân thiện, hợp tác kinh doanh trên các mặt hàng dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng… Nhà thuốc đảm bảo phân phối sản phẩm của quý khách hàng đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, kịp thời và chính xác nhất.

Ngoài quá trình tư vấn, kinh doanh trực tiếp, nhà thuốc cũng xây dựng cho mình trang web riêng. Trang web cung cấp thông tin chi tiết về những sản phẩm có tại Minh Châu, đồng thời cũng thường xuyên đăng tải các bài viết khoa học về sức khỏe. Mục đích chính là để mỗi người dân được tiếp cận, tìm hiểu sâu hơn về sức khỏe và có những quyết định đúng đắn khi lựa chọn sản phẩm. Trang web của nhà thuốc cũng sở hữu đội ngũ tư vấn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Khi bạn có những lo ngại về sức khỏe hay có mối quan tâm về sản phẩm nào đó, đây sẽ là nơi giúp bạn giải đáp thắc mắc nhanh chóng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đối với nhà thuốc Minh Châu không chỉ mỗi dược sĩ, nhân viên mà mỗi khách hàng đều được coi là thành viên của nhà thuốc. Họ đều giữ những vai trò quan trọng nhất định giúp nhà thuốc ngày càng hoàn thiện hơn.

Các dược sĩ tại nhà thuốc giữ vai trò tư vấn, hướng dẫn sử dụng và tương tác thuốc chi tiết tới mỗi khách hàng. Do đó, đòi hỏi ở họ là trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tích cực cập nhật kiến thức và lòng yêu nghề.

Nhà thuốc Minh Châu không chỉ mỗi dược sĩ, nhân viên mà mỗi khách hàng đều được coi là thành viên của nhà thuốc

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên có lòng nhiệt tình, chu đáo đối với mỗi khách hàng ghé thăm nhà thuốc. Có như vậy, nhà thuốc mới đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu của đa dạng khách hàng.

Ngoài ra, đối với nhà thuốc Minh Châu khách hàng cũng là một mắt xích quan trọng tổ chức thành viên nhà thuốc. Khách hàng phản ánh những điều thiết sót, hài lòng của chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của nhà thuốc. Qua đó, nhà thuốc ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Bằng việc lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực, nhà thuốc Minh Châu đã dần từng bước trở thành nhà thuốc uy tín được nhiều người tin tưởng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360