Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Mai Trâm

Nhà thuốc Mai Trâm nằm ở Long Khánh, Đồng Nai. Không gian nhà thuốc rất rộng, thoáng đãng, đạt chuẩn đầy đủ các tiêu chuẩn để có thể phục vụ mọi người. Đứng đầu nhà thuốc là dược sĩ đại học: K’BROI. Anh luôn tâm huyết làm sao có thể mang lại những kiến thức của mình học được, nhằm giúp những bệnh nhân và khách hàng.

Nhà thuốc có đầy đủ các loại thuốc thiết yếu đến thuốc kê đơn. Rất nhiều người bệnh thường xuyên ra đây mua thuốc vì giá cả hợp lý cũng như chất lượng rất tốt. Sau nhiều năm xây dựng, với chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo uy tín, nhà thuốc Mai Trâm có rất nhiều khách quen, lấy được lòng tin của mọi người.

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Mai Trâm

SĐT: 0251 3877 018

Đại chỉ: Số 8 Nguyễn Công Trứ, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai, Vietnam

Thời gian mở cửa: Từ 7h00-21h00 tất cả các ngày trong tuần.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Nhà thuốc Mai Trâm hiện đang là nhà thuốc lớn nhất ở Long Khánh. Không vì đã có tên tuổi mà nhà thuốc lại thờ ơ, không coi trọng khách hàng. Hiện nay và cả mai sau, nhà thuốc luôn luôn hướng đến những dịch vụ đến sản phẩm tốt nhất, mang lại trải nghiệm mua hàng đáng nhớ cho khách hàng.

Không chỉ phát triển về bán thuốc trực tiếp, mà sắp tới nhà thuốc còn triển khai bán thuốc online trên các kênh mạng xã hội để có thể giao hàng toàn quốc đến tay người dùng. Mở rộng uy mô, xây dựng chất lượng dịch vụ tốt hơn từ chính các nhân viên nhà thuốc. Để làm được điều đó, khong thể không nhắc đến những người khách hàng chiếm một vị trí quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của nhà thuốc.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360