Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Mai Linh

Nhà thuốc Mai Linh là một trong các nhà thuốc uy tín được sự tin tưởng của mọi người rất nhiều. Nhà thuốc Mai Linh đã được công nhận là nhà thuốc đạt chuẩn GPP – Thực hành tốt quản lý nhà thuốc. Là một nhà thuốc có không gian thoáng đãng, rộng rãi, bài trí các sản phẩm thuốc khoa học giúp tiết kiệm thời gian lấy thuốc và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến nhà thuốc.

Sản phẩm đa dạng, chất lượng đảm bảo bán đúng giá, đúng hàng. Đầy đủ các mặt hàng như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế hay cả những loại sữa cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Thông tin nhà thuốc Mai Linh

Địa chỉ Nhà Thuốc Mai Linh: 118 Ấp Bắc, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Số điện thoại nhà thuốc Mai Linh: 0273 3881 821

Fanpage:https://www.facebook.com/nhathuocmailinh/

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Khách hàng ở đây khi đến mua thuốc đều được các dược sĩ tư vấn nhiệt tình ” Tư vấn An Toàn – Vạn sự An Tâm”. Giúp khách hàng mua thuốc đúng bệnh, đúng người, đúng giá, không có chuyện ép khách hàng lấy những đồ không cần thiết để chuộc lợi.

Các sản phẩm đều được nhập kho, kiểm tra hạn sử dụng, bao bì ngoài sản phẩm xem có méo bóp không. Các sản phẩm tránh ảnh nắng mặt trời hay để ở nhiệt độ quy định đều được tuân thủ nghiêm ngặt. Đảm bảo chất lượng tác dụng của sản phẩm chuẩn nhất đến người tiêu dùng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhân viên của nhà thuốc là người có phẩm chất đạo đức tốt, được đào tạo bài bản, có chuyên môn cũng như kinh nghiệm. Nhân viên ở nhà thuốc nhiệt tình, lịch sự với khách hàng sẽ giúp nhà thuốc ngày càng phát triển hơn.

Nhân viên bán hàng bằng cái tâm của mình, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu, mang lại sự lựa chọn tốt nhất.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360