Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Liên Mai

Với sứ mệnh cao cả đem đến những sức khỏe cho người dân, nhà thuốc Liên Mai cho đến nay đã được số đông người dân trong khu vực đặt lòng tin mỗi khi người nhà có bệnh.

Ở nhà thuốc Liên Mai, mỗi nhân viên đều được đào tạo một cách bài bản, không chỉ mỗi chuyên môn mà vấn đề đạo đức được ưu tiên hàng đầu. Các dược sĩ ở đâu sẽ tư vấn cho khách hàng những liệu trình hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất với túi tiền của bạn.

Nhà thuốc Liên Mai cam kết nói không với những sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Hiện nay tại nhà thuốc Liên Mai cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Đông Y đến Tây Y, thực phẩm chức năng chăm sóc chức khỏe cho người thân, các mỹ phẩm làm đẹp,… Nhà thuốc Liên Mai có đủ điều kiện và có giấy chứng nhận về nhà thuốc chuẩn GPP

Dược sĩ phụ trách của nhà thuốc: Lưu Thị Thủy

Thông tin liên hệ nhà thuốc Liên Mai

Giờ làm việc từ 7.00AM – 22.00PM.

Số điện thoại liên hệ: 02438346387.

Địa chỉ mua hàng trực tiếp tại nhà thuốc Liên Mai: 625 Hoàng Hoa Thám – Vĩnh Phú – Ba Đình – Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/NhaThuocLienMai

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Cho đến nay, qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, nhà thuốc Liên Mai với mục đích và sứ mệnh đem đến sức khỏe cho người dân, phục vụ ngày càng nhiều người đến thăm khám. Nói không ngoa khi nhà thuốc đang làm tròn sứ mệnh của mình đặt ra.

Tuy nhiên sau đại dịch Covid 19, nhà thuốc Liên Mai chưa có những định hướng đột phá như chuyển đổi số nhà thuốc để người dân có thể không cần ra ngoài mà vẫn có được sự tư vấn của các dược sĩ. Nhà thuốc cũng đã tiến bộ mở một fanpage FB nhưng lượng người biết đến vẫn không phải là nhiều và mong rằng nhà thuốc Liên Mai sẽ phát triển bùng nổ hơn nữa.

Chính sách mua bán

Hiện nay nhà thuốc chỉ sử dụng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, người mua vui lòng đến để nhận được sự tư vấn và cung cấp thông tin thuốc từ chính các dược sĩ nhà thuốc Liên Mai.

Chính sách đổi trả

Nhà thuốc Liên Mai áp dụng đổi trả hàng cho những trường hợp người mua nhầm thuốc, không đúng chỉ định bệnh.

Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem niêm phong, không có dấu hiệu bóp nát, sứt mẻ, phải còn nguyên vẹn

Sau khi xác nhận sản phẩm và hoàn trả nhà thuốc, người mua có quyền chuyển sang loại sản phẩm phù hợp hơn hoặc yêu cầu nhà thuốc hoàn lại tiền theo đúng giá trị của sản phẩm.

Chính sách bảo mật

Nhà thuốc Liên Mai có quyền thu thập, lưu trữ những thông tin của người mua nhằm mục đích chăm sóc khách hàng, tư vấn, cung cấp thông tin sử dụng thuốc và lưu lại tiền sử những của người bệnh nhằm tối đa hóa hiệu quả, an toàn và tránh những tác dụng phụ không mong muốn của thuốc.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Ở nhà thuốc Liên Mai, mỗi nhân viên đều được đào tạo một cách bài bản, không chỉ mỗi chuyên môn mà vấn đề đạo đức được ưu tiên hàng đầu. Các dược sĩ ở đâu sẽ tư vấn cho khách hàng những liệu trình hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất với túi tiền của bạn.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360