Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc Hồng Vân

Hệ thống Hồng Vân có lịch sử hình thành và phát triển 30 năm trong lịch vực bán lẻ dược, hiện có trên 30 điểm quầy thuộc 04 huyện: Mỹ Đức - Hà Nội, Ứng Hòa - Hà Nội, Phú Xuyên - Hà Nội, Kim Bảng - Hà Nam. KHông chỉ là một địa chỉ  chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân địa phương,mà Hồng Vân còn là một môi trường học tập - làm việc - trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn dược sĩ mong muốn gắn bó ngay tại quê hương. HỒNG VÂN - TỰ HÀO 30 NĂM ĐỒNG HÀNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT!

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Hơn 10.000 sản phẩm từ thuốc đến vật tư y tế, mỹ phẩm, sản phẩm cho mẹ và bé, sản phẩm bổ trợ sinh lý…. tất cả đều đầy đủ và chính hãng.
Nhà thuốc luôn kiểm tra hàng thương xuyên trên tủ thuốc để tránh hàng cận date, hết hạn sử dụng và bổ sung những mặt hàng sắp hết.
Nhân viên kiểm kho luôn kiểm tra đầy đủ các mặt hàng được nhập vào, đầy đủ giấy tờ pháp lý cũng như giấy chứng nhận ATTP, các sản phẩm nhập từ nước ngoài cũng vậy. Nói không với nhái, hàng xách tay, hàng không rõ nguồn gốc….

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nhân viên nhà thuốc tuyển dụng đều là những người có chuyên môn. Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh khác. Mọi người đều ý thức được việc mình là mộ dược sĩ – một nhà thầy thuốc với sứ mệnh giúp người. Họ được đào tạo về mặt đạo đức và cả chuyên môn.

Kỹ năng giao tiếp bán hàng là điều không thể thiếu đối với một người dược sĩ. Tất cả mọi người đều được đào tạo chỉnh chu từ giọng nói đến thái độ đối với khách hàng. Giúp tư vấn cho khách hàng một cách khoa học và dễ hiểu hơn.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng các dịp lễ tết theo quy định của nhà nước

- Thưởng lương tháng thứ 13

- Thưởng sáng kiến đóng góp nếu có

Phụ cấp

- Phụ cấp vị trí công việc theo từng vị trí  và năng lực

- Ngoài ra, còn có các khoản thu nhập khác như: thưởng chuyên cần, hỗ trợ đứng POS, ăn ca, hoa hồng bán lẻ, hỗ trợ vận chuyển

Chế độ, chính sách

Ngoài các chế độ theo quy định của nhà nước, là CBNV của HỒng Vân còn được hưởng những chính sách như: mua thuốc với giá ưu đãi, hỗ trợ làm thẻ giúp việc, chứng chỉ hành nghề dược, tham gia liên hoan các dịp gala , kỉ niệm quan trọng của hệ thống.

Du lịch

  NGhỉ mát và du xuân hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, lắng nghe ý kiến đóng góp của CBNV

Cơ hội thăng tiến

Thăng tiến theo năng lực làm việc

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360