Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Nhà thuốc 24h

Nhà thuốc 24h được đầu tư những cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, không gian thoáng mát hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nhất là vào những ngày hè nóng bức như thế này.

Nhà thuốc cam kết sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ nguồn gốc. Những sản phẩm ở đây gồm có: Thuốc Đông Y, Thuốc Tây Y, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm làm đẹp. Tất cả các nhà thuốc trong chuỗi đều được chứng nhận chất lượng GPP, giá cả cạnh tranh và đề cao sự trải nghiệm của khách hàng.

Thông tin liên hệ chuỗi nhà thuốc 24h

Hotline: 091.222.6797 – 094.355.4637

Facebook: https://www.facebook.com/nhathuoc24h.vn

Webiste: https://www.nhathuoc24h.vn/

Địa chỉ chuỗi nhà thuốc 24h: 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Trước đây, cơ sở vật chất của nhà thuốc còn cũ kĩ, chính vì vào năm 2020, nhà thuốc đã đổi mới, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, không gian thoáng mát để sự trải nghiệm của khách hàng tốt nhất đúng như sứ mệnh của nhà thuốc.

Nhà thuốc cũng có ý định mở thêm nhiều cơ sở nhằm phục vụ thêm lượng người dân trong khu vực. Hiện nay, nhà thuốc còn phát triển thêm các hình thức online như facebook, website. 

Chính sách mua bán

Chính sách thanh toán

Hiện nay hình thức mua bán chủ yếu vẫn là nhận hàng trực tiếp, chính vì vậy quý khách đến trực tiếp tại nhà thuốc, nhận hàng và thanh toán tiền mặt

Có một số ít trường hợp khách hàng gọi điện đặt hàng, nhà thuốc 24h tiến hành giao hàng bằng dịch vụ ship COD – sau khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, khách hàng thanh toán bằng tiền mặt.

Chính sách vận chuyển

Hiện nay có thể nói ngành vận chuyển đang phát triển mạnh, chính vì vậy nhà thuốc cũng áp dụng chính sách ship hàng toàn quốc. Phí vận chuyển sẽ do bên bưu điện cung cấp và được cộng dồn vào đơn hàng bạn đặt.

Chính sách đổi trả

Nhà thuốc tiến hành đổi trả cho những trường hợp lỗi do nhà sản xuất, đơn nhận hàng không giống như đơn đặt hàng. Khách hàng sau đó phải liên hệ với nhà thuốc và được hoàn lại khoản tiền mình đã thanh toán.

Chính sách bảo mật

Thu thập thông tin: Nhà thuốc có thể thu thập thông tin để sử dụng cho những mục đích như tư vấn, cung cấp đúng thuốc đúng bệnh và có thể giao hàng đến đúng địa chỉ bạn yêu cầu.

Bảo mật: Những thông tin các nhân của bạn được bảo mật bằng các kỹ thuật an ninh do trực tiếp nhân viên của chuỗi quản lý, đảm bảo thông tin các nhân của khách hàng không bị rò rỉ ra ngoài ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của bạn cũng như hình ảnh, uy tín của chuỗi nhà thuốc.

Quyền lợi khách hàng: Khách hàng có quyền thay đổi thông tin cá nhân bất cứ lúc nào, hoặc có thể ngừng cung cấp thông tin cho nhà thuốc 24h

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ nhân viên nhà thuốc tuy trẻ nhưng được chính những người dược sĩ nhiều kinh nghiệm hơn truyền dạy kiến thức. Đảm bảo khách hàng được tư vấn tận tình, chuyên môn cao, đúng bệnh đúng thuốc.

Đội ngũ nhà thuốc được đào tạo chính quy tại các trường đại học, cao đẳng. Nhà thuốc cũng hướng dẫn các nhân viên của mình phải làm theo đúng sứ mệnh, khách hàng là thượng đế và nhấn mạnh những trải nghiệm khách hàng phải là tốt nhất.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360