Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Mice Beauty

Mice Beauty là siêu thị mỹ phẩm uy tín và chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, cửa hàng được khai trương và đi vào hoạt động chính thức vào tháng 1/2020.

Đến nay sau hơn 1 năm phát triển, thương hiệu Mice Beauty đã được biết đến như một địa chỉ tin cậy với các sản phẩm là mỹ phẩm, thực phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu  nổi tiếng trong và ngoài nước.

Đến với Mice Beauty, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự tiện ích và đa dạng cả các sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Maybelline, … Đặc biệt là sự tư vấn dưới góc độ của các chuyên gia là các dược sĩ đại học được đào tạo chuyên môn, đây cũng chính là điểm khác biệt mà Mice Beauty luôn tự tin mang đến cho những khách hàng của mình.

Địa chỉ cửa hàng: Số nhà 56, ngõ 606/187 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Website: https://micebeauty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Micebeauty2020

Instagram: https://www.instagram.com/mice_beauty/

Twitter: https://twitter.com/micebeauty

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Mice Beauty mong muốn trở thành một trong những hệ thống siêu thị mỹ phẩm lớn nhất tại Việt Nam, với đa sản phẩm đa ngành, giá cả hợp lý nhất trên thị trường giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng.

SỨ MỆNH

Mice Beauty cam kết sản phẩm khi đến tay khách hàng là những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất và mang lại hiệu quả cao nhất, có mức giá cạnh tranh hơn  so với thị trường. Khách hàng với các mức thu nhập khác nhau đều có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng tại shop từ các dòng sản phẩm bình dân cho đến các dòng sản phẩm cao cấp. Mice Beauty đã và đang cố gắng hoàn thiện từng ngày để ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Lấy khách hàng là giá trị cốt lõi, từng sản phẩm được trưng bày tại gian hàng của Mice Beauty đều trải qua những công đoạn đánh giá và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Với phương châm “Sức khỏe tạo nên sắc đẹp”, đội ngũ nhân viên Mice Beauty luôn cố gắng giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn tình trạng làn da của mình. Từ đó, khách hàng sẽ được tư vấn những phương pháp chăm sóc da và sản phẩm sử dụng tốt nhất, phù hợp nhất với bản thân. Mice Beauty và đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng từng ngày để đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Mice Beauty.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Mice Beauty xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. Khi đến với Mice Beauty khách hàng sẽ được đón tiếp tận tình và phục vụ chu đáo. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ của khách hàng sẽ được nhân viên giải đáp ngay lập tức.

Mice Beauty cũng rất tập trung đầu tư vào quá trình đào tạo và tuyển chọn nhân sư. Bởi Mice Beauty mong muốn rằng bất kỳ ai khi đã trở thành thành viên chính thức của gia đình Mice Beauty thì đều đã được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để mang lại sự hài lòng tối đa khi phục vụ khách hàng. Các nhân viên tư vấn tại Mice Beauty đều đã trang bị cho mình những kiến thức, kinh nghiệm dày dặn về chăm sóc da cũng như cách sử dụng các loại mỹ phẩm hợp lý phù hợp với từng tình trạng da. Có thể thấy, tại nơi đây sự chuyên nghiệp luôn là ưu tiên hàng đầu. Đào tạo và phát triển nhân sự là nền tảng xây dựng công ty phát triển bền vững, và là nguồn nhân lực giúp Mice Beauty phục vụ khách hàng tốt hơn mong đợi.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

theo quy định

Phụ cấp

theo quy định

Chế độ, chính sách

theo quy định

Du lịch

theo quy định

Môi trường làm việc

theo quy định

Cơ hội thăng tiến

theo quy định

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360