Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

MHRC - Trung tâm nghiên cứu sức khoẻ tâm thần Việt Nam

Trung tâm nghiên cứu sức khỏe tâm thần Việt Nam MHRC trực thuộc Viện nghiên cứu y dược cổ truyền Tradimec. Đúng như tên gọi, lĩnh vực hoạt động chính của trung tâm là nghiên cứu các bài thuốc, sản phẩm, bệnh và giải pháp điều trị căn bệnh mất ngủ, rối loạn lo âu và rối loạn giấc ngủ. Cơ cấu tổ chức của trung tâm cũng chia thành ba bộ phận nhỏ hơn chịu trách nhiệm riêng biệt đó là Trung tâm nghiên cứu giấc ngủ, Trung tâm nghiên cứu bài thuốc nam thông qua kết hợp với Viện nghiên cứu y dược học cổ truyền và Trung tâm trị liệu không cần thuốc bởi sử dụng vật lý trị liệu Đông Phương Y Pháp. Sở hữu đội ngũ bác sĩ dược sĩ có chuyên môn cao và kiến thức sâu rộng về thuốc nam, trăn trở tìm ra giải pháp cho căn bệnh mất ngủ từ thảo dược. Phải kể đến lương y Đỗ Minh Tuấn, người đạt giải thưởng thầy thuốc nam tiêu biểu 2020 chính là người đã đưa bài thuốc cổ truyền Lục dược dưỡng tâm thành dạng bào chế hiện đại và mở ra một hướng đi mới trong điều trị chứng mất ngủ. Đồng hành cùng MHRC còn có các chuyên gia cố vấn đầu ngành như BS Nguyễn Tùng Lâm, BS CKII Lê Phương, BS CKII Lê Hữu Tuấn, BS Nguyễn Thị Tuyết Lan,... Kiên định với mục tiêu thành lập, trung tâm ngày càng phát triển và giải quyết nhu cầu về tìm hiểu thông tin khoa học một cách chính xác, phương pháp điều trị và phương thuốc phù hợp. 

Thông tin liên hệ:

CƠ SỞ 1: Biệt thự B31, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội  -  024 6253 6649
CƠ SỞ 2: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội  -  0963 302 349
CƠ SỞ 3: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh  -  0938 449 768

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

MHRC hướng tới trở thành địa chỉ uy tín trong cung cấp thông tin, định hướng phương pháp chăm sóc sức khỏe đúng đắn khoa học và giúp người bệnh lựa chọn được giải pháp điều trị phù hợp, hiệu quả và an toàn. Kiến tạo nên giấc ngủ ngon, sức khỏe Tâm - Thể - Trí của cộng đồng được nâng cao. 

Tầm nhìn

MHRC hướng tới vị trí hàng đầu trong lựa chọn của người bệnh khi gặp phải các vấn đề sức khỏe tâm thần. Luôn đồng hành cùng người bệnh bằng các dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và toàn diện nhất. 

Người bệnh được giải đáp các thắc mắc về bệnh lý và đưa ra các lời tư vấn chính xác nhất một cách kịp thời nhanh chóng từ các chuyên gia đầu ngành và hoàn toàn miễn phí. Tiếp cận dễ dàng với các sản phẩm chất lượng cao do được nghiên cứu và sản xuất bằng những tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay. MHRC luôn tâm niệm khách hàng là trung tâm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ nỗ lực không ngừng mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng một cách hiệu quả và hoàn hảo nhất. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

MHRC là nơi tập hợp của các cá nhân nhiệt huyết, năng động và cầu tiến. Chúng tôi luôn tập trung nghiên cứu, tìm ra các giải pháp tối ưu hơn để năng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ từng ngày. Các bài thuốc y học cổ truyền được kế thừa và ứng dụng kết hợp với khoa học hiện đại để tạo ra các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người dùng. Sự tận tâm, đạo đức nghề nghiệp luôn được đề cao trong môi trường làm việc cũng như đối với quan hệ khách hàng, đối tác. Chúng tôi luôn lắng nghe, sẻ chia và dùng những kiến thức chuyên sâu để đưa ra tư vấn chính xác kịp thời, giúp người bệnh cải thiện được vấn đề về sức khỏe nhanh nhất. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng % doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Được xét tăng lương 1 năm/ lần hoặc khi có thành tích xứng đáng

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa

Chế độ, chính sách

Hưởng các chế độ, chính sách theo Luật lao động và theo chế độ riêng của công ty

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp

Ban Giám đốc quan tâm, tạo điều kiện

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý, trưởng nhóm

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360