Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Marie Stopes Vietnam

Marie Stopes International (MSI) được sáng lập bởi bác sĩ Tim Black và cộng sự vào năm 1976 chuyên cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa. Hệ thống phòng khám sản phụ khoa Dr.Marie chính thức được thành lập từ năm 1994, là đơn vị hợp tác của MSI. Dr.Marie phát triển mạng lưới tại 37 quốc gia trên toàn cầu. Dr.Marie được thành lập tại Việt Nam từ năm 1989 đến nay đã xây dựng được hệ thống 11 phòng khám sản phụ khoa và hơn 500 cơ sở nhượng quyền. Hệ thống cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe phụ nữ định kỳ, biện pháp tránh thai dài hạn, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, phá thai an toàn và chăm sóc trước sinh. Dr.Marie đã góp phần quan trọng vào việc mở rộng tiếp cận và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình cho người dân. Dr.Marie đã góp phần quan trọng vào việc mở rộng tiếp cận và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình cho người dân. Hệ thống phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, máy móc công nghệ cao, đảm bảo tiêu chuẩn chống nhiễm khuẩn. Đội ngũ y bác sĩ, Cố vẫn Y tế cấp cao của Dr.Marie có trình độ cao, thâm niên trong nghề, tận tâm chu đáo với khách hàng. Dr. Marie được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn làm đối tác chăm sóc sức khỏe cho nữ nhân sự. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 55 88 82

Email: contact@vncrh.org.vn

Website: drmarie.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Dr.Marie xác định mục tiêu phát triển hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ đạt được vị trí đơn vị chăm sóc sức khỏe phụ nữ uy tín, được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn tại Việt Nam. 

Sứ mệnh

Dr.Marie mang các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe lĩnh vực phụ khoa, sức khỏe sinh sản toàn diện chất lượng cao cho phụ nữ và các chuyên gia y tế hướng tới cộng đồng khỏe mạnh. Luôn là địa chỉ uy tín đồng hành cùng cộng đồng trong chăm sóc sức khỏe sinh sản tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Trao quyền: Mang đến sự chủ động, trao quyền cho phụ nữ trong quyết định cuộc sống, sức khỏe của mình. Tôn trọng ý kiến, quyết định của mỗi người. 

Lấy khách hàng làm trọng tâm: Đặt lợi ích của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, nỗ lực mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe, dịch vụ chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng. 
Chịu trách nhiệm: luôn thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng, tuân thủ mọi quy định, nguyên tắc kỷ luật, đảm bảo đạo đức nghề nghiệp, sẵn sàng chịu trách nhiệm về hành động của mình, 
Can đảm: đội ngũ Dr.Marie bằng kiến thức, kinh nghiệm và đạo đúc mang đến các quyết định đúng đắn, hỗ trợ hết mình mang đến lợi ích cho khách hàng, bản lĩnh đối mặt với khó khăn, thử thách để nhận được thành quả xứng đáng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dr. Marie hội tụ đội ngũ nhân sự là các bác sĩ, chuyên gia có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm và phẩm chất đạo đức tốt. Nhân sự của hệ thống phòng khám được đào tạo liên tục về kiến thức, kỹ năng theo tiêu chuẩn Anh Quốc của MSI. Bên cạnh đó, thường xuyên được tham gia các hội thảo, hội nghị cập nhật thông tin trong lĩnh vực y tế, sản phụ khoa. Môi trường làm việc tại Dr. Marie chuyên nghiệp, thân thiện và cởi mở. Tạo điều kiện tốt nhất cho nhân sự phát triển sự nghiệp, có được thu nhập ổn định và ngày càng tăng cao, cuộc sống tốt hơn. Những đóng góp cống hiến được ghi nhận và dành chế độ lương thưởng thỏa đáng, kịp thời. Đội ngũ được quan tâm đặc biệt sức khỏe và tinh thần, hàng năm được khám sức khỏe định kỳ, tham gia các chuyến du lịch nghỉ mát để thư giãn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc hăng say. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương + thưởng: Thỏa thuận.

Thưởng các dịp lễ, Tết

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật; các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360