Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Livespo Pharma

Công Ty LiveSpo Pharma là doanh nghiệp sản xuất và độc quyền phân phối các sản phẩm ứng dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn LiveSpo, chuyên bảo vệ sức khỏe toàn diện từ hệ hô hấp, tiêu hóa, sinh dục nữ,... LiveSpo đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất bào tử lợi khuẩn tại Việt Nam và tiên phong trong việc mang công nghệ vượt trội này đến với toàn thế giới. Xuất phát từ tâm nguyện “Vì một hệ tiêu hoá Việt Nam khoẻ mạnh – Vì một tương lai không kháng sinh”, Tiến sĩ Nguyễn Hoà Anh – Nhà sáng lập LiveSpo đã dành thời gian cả chục năm để nghiên cứu và phát triển một dòng bào tử lợi khuẩn tiên tiến. Năm 2014, LiveSpo Global JSC bắt đầu xuất khẩu sản phẩm Bào tử lợi khuẩn đến các nước trên thế giới như Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông. Cụ thể là ở các thị trường lớn như Mỹ, Ugande, Peru, Balan, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Mexico, Brazil, Colombia,.. Để mở rộng hành trình sang các nước biên giới, sản phẩm LiveSpo đã vượt qua được các quy trình kiểm nghiệm khó khăn bởi những cơ quan uy tín hàng đầu và đạt tiêu chuẩn từ các chứng chỉ như Chứng chỉ kiểm định chất lượng của FDA Hoa Kỳ; chứng nhận từ American Lab và Chứng nhận độ bền nhiệt của Viên Hàn Lâm Khoa Học và Công nghệ Việt Nam.

LiveSpo tin rằng cuộc sống hạnh phúc bắt nguồn từ một cơ thể khoẻ mạnh, cân bằng và một tinh thần hứng khởi, tự tin. LiveSpo đang không ngừng nỗ lực cố gắng tìm kiếm, nghiên cứ ra những sản phẩm ứng dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn tiên phong để bảo vệ và nâng cao sức khoẻ của người dân một cách toàn diện. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

Sứ mệnh của LiveSpo là tạo ra cuộc cách mạng về chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ bằng bào tử lợi khuẩn. Với công nghệ “đẳng cấp quốc tế” LiveSpo luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng trên toàn thế giới, LiveSpo mang tâm nguyện chăm sóc sức khoẻ cho từng người, từng nhà một cách an toàn, bền vững - “Vì một tương lai không kháng sinh".

TẦM NHÌN

LiveSpo Pharma đặt mục tiêu trở thành "Công ty dược chuyển đổi số có 1 triệu hộ gia đình sử dụng Bào Tử Lợi Khuẩn thay thế kháng sinh trên toàn thế giới". Dược phẩm LiveSpo đặt mục tiêu trở thành thương hiệu toàn cầu chuyên về các sản phẩm bào tử lợi khuẩn, mang đến các giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc. Mọi gia đình đều có cơ hội tiếp cận sản phẩm bào tử lợi khuẩn an toàn, chất lượng trong chăm sóc sức khỏe.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Tận tâm phục vụ

2. Chất lượng xuất sắc

3. Trao gửi sức mạnh

4. Thay đổi cuộc chơi

5. Luôn luôn chính trực

6. Luôn luôn kiên cường

Văn Hóa Doanh Nghiệp

LiveSpo xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc. Tại đây, mọi nhân viên đều được đối xử công bằng, không có sự phân biệt về giới tính, tín ngưỡng tôn giáo hay bất cứ điều gì khác. Công ty luôn cố gắng tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho tất cả mọi người bởi ai cũng có quyền được thực hiện ước mơ của mình và hướng tới ước mơ chung của cả doanh nghiệp “Vì một tương lai không lệ thuộc kháng sinh”.

Tại LiveSpo, mọi hoạt động của doanh nghiệp đều nhằm mang lại sự hạnh phúc cho con người, không chỉ là khách hàng mà còn là những nhân viên làm việc tại công ty. Mỗi nhân viên đều được coi như một khách hàng quan trọng để lắng nghe, thấu hiểu. Từ đó xây dựng nên một môi trường chuyên nghiệp, gắn kết để mỗi nhân viên đều được phát triển bản thân và định hướng tương lai lâu dài tại công ty. 

Trong quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đội ngũ lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty luôn song hành cùng nhau, rèn luyện bản thân, thực hành theo các giá trị cốt lõi. Xây dựng tốt văn hóa doanh nghiệp cũng chính là một trong những yếu tố để thành công. Hằng năm, LiveSpo luôn khảo sát ý kiến nhân viên về môi trường làm việc cũng như văn hóa công ty để cải thiện chất lượng văn hóa ngày càng đi lên, đem lại cho nhân viên một môi trường hoàn hảo để họ làm việc hết mình, cống hiến hết sức cho sự thành công của công ty trong hiện tại và cả tương lai.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng, thưởng doanh số, thưởng KPI

Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm

 

Phụ cấp

Theo quy định của công ty

Chế độ, chính sách

Được đóng BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định

Được tham gia gói bảo hiểm 24h

Du lịch

Tham gia những phong trào văn nghệ, du lịch ít nhất 1 lần/năm

Môi trường làm việc

môi trường năng động, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn định kỳ

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360