Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

LEO Pharma Vietnam

LEO Pharma là công ty dược phẩm đa quốc gia thuộc sở hữu của Quỹ LEO, chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thuộc lĩnh vực Da liễu và Chăm sóc đặc biệt. Công ty được thành lập từ năm 1908 bởi  August Kongsted và Anton Petersen tiền thân là một hiệu thuốc tại Copenhagen, Đan Mạch. Công ty bắt đầu hoạt động sản xuất từ các sản phẩm thuốc giảm đau Albyl, insulin từ năm 1929, công ty chú trọng vào phát triển sản phẩm nội tiết tố. Hàng trăm sản phẩm được nghiên cứu và đưa ra thị trường giúp LEO Pharma có được vị thế vững chắc, tăng sự hiện diện trên toàn cầu. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

LEO mong muốn mang đến làn da khỏe mạnh, đẹp toàn diện cho mọi người. Công ty xác định mục tiêu xây dựng thương hiệu trở thành công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực da liễu được yêu thích và tin tưởng hàng đầu, góp phần cải thiện cuộc sống của mọi người trên toàn thế giới. 

Giá trị cốt lõi

Sự chính trực: Chúng tôi là một công ty có trách nhiệm và giữ lời hứa của mình. Chúng ta hành động và giao tiếp một cách cởi mở, trung thực và đáng tin cậy.

Khách hàng trọng tâm: Chúng tôi cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người thông qua các sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh. Để thực sự hiểu khách hàng của mình, chúng tôi luôn lắng nghe và chia sẻ các vấn đề của khách hàng. 

Sự đổi mới: Tất cả chúng ta đều có trách nhiệm đổi mới và thách thức hiện trạng. Chúng tôi chia sẻ và thực hiện các ý tưởng của mình và học hỏi từ những thất bại của mình.

Đam mê: Chúng tôi sẽ là tốt nhất. Chúng tôi quan tâm đến mọi người và tự hào về những gì chúng tôi làm. Chúng tôi cố gắng hỗ trợ và truyền cảm hứng cho những người khác trong nỗ lực tạo ra sự khác biệt.

Khả năng thích ứng: Chúng tôi luôn linh hoạt trong một thế giới năng động bằng cách tìm kiếm các giải pháp linh hoạt, có thể mở rộng và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi nắm bắt những cơ hội mới khi chúng phát sinh.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Chúng tôi không ngừng tìm kiếm những đồng nghiệp mới có chung niềm đam mê và tham vọng với chúng tôi. Với sự hỗ trợ của những người phù hợp, LEO Pharma có thể tiếp tục mở rộng trên toàn cầu và cung cấp nhiều sản phẩm nâng cao sức sống hơn nữa cho bệnh nhân trên toàn thế giới. LEO Pharma đang trên hành trình chuyển đổi thú vị để trở thành công ty hàng đầu thế giới về da liễu. Điều này mang đến cho mỗi người chúng ta những cơ hội tuyệt vời để tạo ra ảnh hưởng và chúng ta tin rằng mọi vai trò hoặc vị trí đều có vai trò trong việc định hình tương lai. Trở thành một phần của LEO Pharma có nghĩa là bạn sẽ được mời khám phá những cách thức làm việc mới hoặc đảm nhận những trách nhiệm mới. Nhân viên của chúng tôi được trao quyền để trở nên táo bạo và tò mò – và chúng tôi có không gian để phát triển, trưởng thành và tích lũy kinh nghiệm thực tế. Chúng tôi là một công ty được xây dựng dựa trên di sản lâu đời về ý thức chung về mục đích, được thúc đẩy bởi văn hóa quan tâm và cam kết sâu sắc trong việc giúp đỡ người khác. Là một công ty thuộc sở hữu của quỹ, chúng tôi có nghĩa vụ đặt bệnh nhân lên hàng đầu và đầu tư vào các giải pháp của ngày mai để thay đổi cuộc sống cho các thế hệ mai sau.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng theo quy định

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Bảo hiểm đầy đủ

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360