Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

JW Holdings Corporation

JW Holdings là tập đoàn chăm sóc sức khỏe đa quốc gia, phân phối sản phẩm bao gồm dược phẩm và thiết bị y tế của các công ty thành viên: JW Pharmaceutical, JW Shinyak, JW Life Science, JW Medical. Công ty được thành lập từ năm 1945 tiền thân từ Công ty Dược phẩm Joseon Choongwae. JW chuyên nghiên cứu phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm OTC, ETC, thiết bị y tế. VPĐD JW Holdings Corporation tại Việt Nam (tiền thân là VPĐD JW Pharmaceutical và VPĐD Choongwae Pharma Corporation) được thành lập từ năm 1996 cung cấp các sản phẩm điều trị của tập đoàn tại các nhà thuốc, bệnh viện thông qua kênh phân phối. Năm 2019, công ty mua lại Công ty Cổ phần Euvipharm tại Long An, mở rộng thị trường phân phối sản phẩm tại các quốc gia ASEAN. JW Holdings cam kết làm cho xã hội tươi sáng và lành mạnh bằng cách sản xuất và cung cấp các công nghệ, sản phẩm và dịch vụ tiên tiến hỗ trợ cho cuộc sống khỏe mạnh của mọi người, đồng thời theo đuổi sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng, cổ đông và nhân viên thông qua các hoạt động đáng tin cậy. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Chúng tôi cam kết dẫn đầu sự đổi mới vì một tương lai tốt đẹp hơn bằng những nỗ lực & thách thức xuyên biên giới và mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho mọi người.

Tầm nhìn

JW Holdings xác định mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về chăm sóc sức khỏe & là người tiên phong biến những điều không thể hôm nay thành có thể vào ngày mai với công nghệ tiên tiến.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360