Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Janami Health & Beauty Solution JSC

CTCP Giải pháp Sức khỏe & Sắc đẹp JANAMI, tiền thân là Công ty Cố phần đầu tư Sản xuất Á Châu (API) được thành lập năm 2005, với phạm vi hoạt động trong nước và quốc tế về lĩnh vực nhập khẩu & PP các sản phẩm dược-mỹ phẩm từ Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc. JANAMI luôn mong muốn và cam kết liên tục phát triển với sứ mệnh “Chất lượng hoàn hảo – Hiệu quả hàng đầu”, chúng tôi tin tưởng luôn mang lại cho khách hàng, đối tác và cộng đồng những lợi ích và giá trị cao nhất thông qua những dich vụ và sản phẩm do JANAMI cung cấp.

Địa chỉ: 98 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

VPĐD Miền Nam: 311 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM

Tel: 0818.6666.00

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Janami hướng tới mục tiêu một chất lượng cuộc sống khỏe mạnh tốt đẹp hơn cho người Việt Nam, thông qua việc nâng cao nhận thức về lợi ích sức khỏe làm đẹp từ việc sử dụng các sản phẩm dược- mỹ phẩm thực phẩm chức năng chất lượng cao một cách thông thái, đặc biệt các sản phẩm nguồn gốc từ châu Âu và Nhật Bản.

SỨ MỆNH

Janami hiện đang làm việc với các nhà khoa học, chuyên gia ở Nhật Bản và cả nhiều quốc gia khác như CHLB Đức, Hàn Quốc.., để khám phá ra từng công thức ưu việt và có giá trị khoa học, nâng cao phương pháp làm đẹp vượt thời gian cho cuộc sống hiện đại, giải quyết các vấn đề ẩn chứa ảnh hưởng tới sức khỏe và vẻ đẹp của con người hiện đại. 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Nỗ lực: Luôn nỗ lực cung cấp cho quý khách hàng những giải pháp tốt nhất

Chuyên gia: Đồng hành cùng khách hàng với phác đồ trị liệu chuẩn khoa học và giải pháp phát triển kinh doanh toàn diện, bền vững

Thấu hiểu: Cảm nhận với tâm thế đồng cảm những vấn đề của đối tác và khách hàng để mang đến hiệu quả tốt nhất

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Văn hóa Janami tạo ra những con người thân thiện và coi đoàn kết vì mục tiêu chung là tiêu chí hàng đầu để phát triển. Con người gắn liền với văn hóa cũng như giá trị cốt lõi của Janami. Chính vì thế, nói tới con người Janami là nói tới những khía cạnh tạo nên thương hiệu doanh nghiệp và sự thành công trong kinh doanh. Đó là những người luôn nghiêm túc chấp hành chỉ đạo của cấp trên, tự do thể hiện tính cách, bản lĩnh, tận tâm với khách hàng và không ngừng sáng tạo.

Chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực của Janami có mục tiêu xây dựng và phát triển bền vững đội ngũ nhân viên. Giúp người lao động hiểu rõ quy trình, thành thạo nghiệp vụ, có đạo đức nghề nghiệp, chuyên nghiệp trong công việc và tận tâm phục vụ khách hàng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

3-5% doanh thu + thưởng quý + thưởng năm

Phụ cấp

Hỗ trợ xăng xe, đi lại: 500,000đ-1,000,000đ

Chế độ, chính sách

-  Lương & thưởng doanh số hấp dẫn phù hợp với kinh nghiệm, năng lực: Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

- Thưởng quý/năm theo hiệu quả công việc;      

-  Lương tháng 13, các ngày sinh nhật, tết Dương lịch và tết Âm lịch, 30/4, 1/5, 2/9, đi du lịch 1-2 lần/năm. Được xem xét tăng lương theo 6 tháng/lần,

-  Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty;         

-  Được đào tạo nâng cao chuyên môn, hiểu biết thị trường & các kỹ năng mềm, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.                    

 

Du lịch

Ít nhất mỗi năm một lần

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360