Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Innovative Pharmaceutical Partners (IPP)

Công ty Cổ phần Dược Đồng Hành Sáng tạo (IPP) là công ty đa quốc gia hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn, nghiên cứu lâm sàng và thương mại hóa cho các công ty y tế, công nghệ sinh học và dược phẩm toàn cầu. IPP sở hữu đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y dược và có hiểu biết sâu sắc về văn hóa và thị trường mục tiêu. Mạng lưới đối tác rộng khắp hỗ trợ tích cực cho các nhà nghiên cứu startup về nguồn vốn, kinh nghiệm và tiềm lực để thuận lợi phát triển các dự án tiềm năng. Ngoài ra dịch vụ của IPP hỗ trợ khách hàng trong hoàn thiện các thủ tục hành chính một cách nhanh gọn và linh hoạt. IPP là cầu nối giữa hoạt động nghiên cứu y dược của Việt Nam và nước ngoài, hướng tới thúc đẩy sự phát triển của nghiên cứu khoa học y dược và công nghệ sinh học để mang lại các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho cộng đồng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 9 số 27 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: +84 868.106.880
Email: info@ippcro.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

IPP không ngừng thúc đẩy công tác nghiên cứu, phát triển các dự án y dược tiềm năng nhằm tạo ra các cải tiến trong lĩnh vực công nghệ sinh học và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Công ty nỗ lực mang đến sự hỗ trợ và cố vấn tối ưu cho các nhà nghiên cứu, startup để thực hiện và phát triển thành công các dự án tiềm năng thông qua kết nối với nguồn vốn đầu tư, chuyên gia hàng đầu thế giới với mức chi phí và thời gian tiết kiệm hiệu quả. Công ty hướng tới nâng cao và phát triển các hoạt động n nghiên cứu y dược tại Việt Nam, vươn tầm sánh vai với thế giới.  

IPP xây dựng chiến lược hợp tác và phát triển cho đối tác bao gồm hai yếu tố chính:

Đồng hành và phát triển: IPP với kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ chuyên gia đa ngành và thấu hiểu văn hóa, thị trường sẽ hỗ trợ các công ty khởi nghiệp, nhà nghiên cứu trong xây dựng các quy trình nền tảng để hướng tới phát triển bền vững. 

Hỗ trợ nguồn lực: tận dụng các ưu thế về sở hữu mạng lưới chuyên gia rộng khắp và chất lượng cao trên toàn cần, IPP mang đến sự tín nhiệm và khả năng thực hiện thành công các dự án tiên phong bằng nguồn vốn đầu tư và hỗ trợ vững chắc. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Chúng tôi tìm kiếm các nhân sự tiềm năng, sáng tạo tham gia cùng chúng tôi để phát triển Việt Nam thành một trung tâm y dược công nghệ sinh học hàng đầu. IPP là một đơn vị hoạt động dựa trên sự kết nối và sáng tạo, do đó môi trường làm việc được tạo dựng bằng các chính sách chuyên nghiệp, cởi mở và thân thiện. Mỗi cá nhân được tạo điều kiện tối đa để thể hiện tiềm năng bản thân, đóng góp các ý tưởng sáng tạo. Những ý kiến đưa ra đều được tôn trọng, ghi nhận và xem xét áp dụng nếu chứng minh được tính khả thi. Bên cạnh đó, sự cống hiến của mỗi cá nhân đều được đánh giá công bằng dựa trên kết quả thực tế đạt được và dành các chế độ lương thưởng xứng đáng. Chúng tôi đề cao sự gắn kết và giúp đỡ trong xây dựng mối quan hệ nội bộ công ty. Mọi thành viên coi nhau như người thân trong gia đình, sẵn sàng hỗ trợ và cùng nhau giải quyết các vấn đề, hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao. Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nhân viên được đào tạo bài bản thông qua các khóa học, cập nhật kiến thức về nghiên cứu, thị trường và chính sách pháp luật. Mỗi nhân viên đều được tham gia tập huấn để phục vụ khách hàng tốt nhất, tận tâm nhất, đồng hành cùng đối tác trong suốt hành trình thực hiện dự án với trải nghiệm hoàn hảo. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Chế độ thưởng phù hợp theo kết quả công việc

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Nhà nước

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường năng động, thân thiện và phát triển bản thân

Được làm việc trực tiếp với đối tác và chuyên gia nước ngoài

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360