Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

HRPlus

HRPlus là công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tuyển dụng nhân sự, kết nối với mạng lưới công ty Nhật Bản và quốc tế tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời mang đến cho ứng viên các cơ hội việc làm hấp dẫn, phù hợp và ổn định. Bên cạnh hỗ trợ đảm bảo chất lượng nguồn nhân sự đầu vào, công ty còn phát triển các chương trình đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng cho ứng viên, đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng và thị trường. HRPlus tích cực đóng góp các giá trị tốt đẹp cho xã hội, công ty thường xuyên trao các suất học bổng cho học sinh khó khăn, ươm mầm thế hệ trẻ. 

Thông tin liên hệ:

Điện thoại : +84.2462934622 – +84.2462955444

Hotline: +84-901582899

Địa chỉ: P3.11 Sàn thương mại CT3 Gelexia Riverside, ngõ 885 Tam Trinh, P Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Email: lamlequang@hrplus.com.vn
Website: http://hrplus.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Thấu hiểu triết lý " Con người là tài sản quý giá nhất và nền tảng quan trọng quyết định sự phát triển doanh nghiệp" HRPlus nỗ lực mang đến đội ngũ nhân sự chất lượng cao cho doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực. 

Tầm nhìn

HRPlus hướng tới vị trí dẫn đầu tại Việt Nam trong tương lai về cung cấp dịch vụ tuyển dụng, đào tạo nhân sự. Từng bước cải tiến chất lượng, xây dựng uy tín thương hiệu trở thành doanh nghiệp vươn tầm quốc tế. 

Giá trị cốt lõi

Nhanh chóng và chính xác là hai giá trị cốt lõi xuyên suốt mọi dịch vụ của HRPlus. Công ty không ngừng lắng nghe, thấu hiểu và nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường và khách hàng để tìm kiếm các ứng viên phù hợp nhất với mục tiêu và văn hóa từng doanh nghiệp. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360