Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Hetero Labs limited

Hetero Labs Limited thuộc tập đoàn Dược phẩm Hetero có trụ sở chính tại Hyderabad, Ấn Độ. Hetero là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất API, thuốc generic và tương đương sinh học với hơn 30 năm kinh nghiệm. Hetero đóng góp 40% nhu cầu đối với API kháng vi rút và FDF được điều trị HIV/AIDS trên toàn cầu theo thống kê năm 2017. Trong đại dịch Covid-19, công ty cũng có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch tại Ấn Độ bằng cách đảm bảo cung cấp đầy đủ các thuốc thiết yếu Hydroxychloroquine Sulphate, Oseltamivir và Lopinavir / Ritonavir, cho ra mắt thuốc điều trị Covid Hetero's Covifor TM và Favipiravir, hợp tác sản xuất vắc xin Sputnik V. Hiện nay Hetero có mặt tại hơn 140 quốc gia và nỗ lực áp dụng công nghệ và khoa học để tìm ra các liệu pháp cải thiện chất lượng sức khỏe của con người. 
Thông tin liên hệ:

Văn Phòng Đại Diện Hetero Labs Limited: Tầng 8, Số 37, đường Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Xây dựng và hiện thực hóa niềm tin của con người vào khả năng tiếp cận và sử dụng các giải pháp sức khỏe chất lượng cao trên khắp thế giới.

Tầm nhìn

Duy trì và tiến lên vị trí hàng đầu trong ngành Dược phẩm bởi lĩnh vực thế mạnh, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu. 

Giá trị cốt lõi

Hetero xây dựng các giá trị cốt lõi nhằm tạo nền tảng cho hoạt động của toàn thể cán bộ nhân viên công ty và định hướng mối quan hệ đối với khách hàng, đối tác và xã hội.

Sự hiểu biết: tri thức là cách giúp con người nắm giữ khoa học và công nghệ từ đó tìm ra các giải pháp ngày càng tốt hơn phục vụ chính cuộc sống con người. Chúng tôi đánh giá cao sự hiểu biết và coi trọng tri thức, chúng tôi học hỏi không ngừng từ đồng nghiệp, đối tác và các chuyên gia trong ngành khác. 

Sự chính trực: Chúng tôi có ý thức về sự thành thật và công bằng đối với tất cả các mối quan hệ trong kinh doanh. Chúng tôi nỗ lực không ngừng để xây dựng và duy trì sự uy tín thương hiệu và các mối quan hệ hợp tác lâu bền. Chúng tôi cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất để mỗi sản phẩm mang đến khách hàng đều có chất lượng và hiệu quả tốt.

Sự tin tưởng: Niềm tin của khách hàng là thước đo cho sự thành công của chúng tôi. Chúng tôi muốn truyền cảm hứng về niềm tin trong cuộc sống và sức khỏe toàn cầu đến với mỗi người. Sự tin tưởng của khách hàng tiếp động lực cho chúng tôi cống hiến và ngày càng xuất sắc hơn.

Sự cải tiến: Chúng tôi luôn cố gắng đổi mới và sáng tạo trong nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh. Hetero mong muốn trở thành biểu tượng của sự tiên phong trong lĩnh vực y y tế và năng động, nhiệt huyết trong môi trường làm việc đa quốc gia.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Chúng tôi cùng nhau trinh phục những đỉnh cao mới của khoa học, chúng tôi truyền cho nhau đam mê, tạo động lực để không bỏ cuộc khi đối mặt với khó khăn và sẻ chia niềm hạnh phúc khi đạt được thành công. Đó chính là tinh thần đoàn kết và nhiệt huyết chỉ có tại Hetero. Bởi mọi thành viên công ty đều ý thức được sứ mệnh mà mình đang gánh vác với vai trò những người cống hiến vì sức khỏe cộng đồng. Họ luôn tập trung vào những việc đang làm, họ cam kết sự xuất sắc trong công việc và đổi mới không ngừng để tốt hơn mỗi ngày. Môi trường làm việc tại Hetero đảm bảo sự an toàn và công bằng cho mỗi nhân viên, để họ có thể yên tâm hoàn thành tốt công việc. Họ được đào tạo không chỉ về chuyên môn mà còn về ý thức đối với môi trường và xã hội. Sự nhân ái được thể hiện qua các hoạt động thiện nguyện và đóng góp cho cộng đồng được tổ chức thường xuyên và nhận được sự hưởng ứng của toàn bộ nhân viên. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng theo kết quả làm việc

Phụ cấp

- Phụ cấp Xăng xe và điện thoại: 800.000

Chế độ, chính sách

- BHYT được công ty đóng đầy đủ

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360