Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Hệ thống nhà thuốc Dr Tận Tâm

Dr. Tận Tâm là hệ thống nhà thuốc, phòng khám công nghệ dành cho người Việt. Được thành lập bởi đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên môn cao, Dr. Tận Tâm bao gồm nhiều dược sĩ được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu về y dược, có kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đúng như tên gọi, công ty mong muốn mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến với khách hàng. Lĩnh vực hoạt động trọng tâm của công ty là phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng; khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Tập trung vào chuyên khoa sức khỏe tâm thần kinh, Dr. Tận Tâm mong muốn đóng góp vào nâng cao sức khỏe tâm thần cho cộng đồng bằng các phương pháp như vật lý trị liệu và tư vấn tâm lý. Đảm bảo tiêu chuẩn 5T trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, đến nay công ty đã có hơn 5400 khách hàng thân thiết và tin cậy sử dụng các dịch vụ tại Dr. Tận Tâm. Công ty mong muốn xây dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh và có uy tín trên thị trường để chăm sóc tốt hơn cho cộng đồng, ngày càng có nhiều người được tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng cao. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 037 744 0486

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dr. Tận Tâm nỗ lực mang đến các giá trị khác biệt cho khách hàng, dành sự tận tâm uy tín trong từng sản phẩm và dịch vụ để giúp người bệnh lựa chọn được các giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hiệu quả điều trị là mục tiêu hướng đến của Dr. Tận Tâm, trọng trách cần đảm đương với cộng đồng, luôn bên cạnh người bệnh trong hành trình nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Công ty vạch sẵn 3 hướng đi đó là: tận tâm để người bệnh được chữa khỏi, tận tâm để mang đến sự nghiệp thành công cho dược sĩ và tận tâm hiện thực hóa mục tiêu mỗi người dân Việt có dược sĩ gia đình riêng chăm sóc sức khỏe kịp thời. Để thực hiện được sứ mệnh đó, Dr. Tận Tâm xác định tầm nhìn xây dựng chuỗi nhà thuốc với quy mô 5000 trải khắp toàn quốc và đào tạo thành công 5000 dược sĩ vững vàng làm chủ nhà thuốc của riêng mình. 

Giá trị cốt lõi

Tận tâm: chúng tôi đặt chữ Tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, lấy lợi ích cho bệnh nhân làm trọng tâm. Để tiếp thêm sức mạnh và niềm tin trong hành trình chống lại bệnh tật, khách hàng được chăm sóc bằng dịch vụ chu đáo như chính bởi người thân trong gia đình. Chúng tôi nỗ lực tìm kiếm các giải pháp tối ưu để làm hài lòng mọi khách hàng. 

Thắp sáng: điều trị bệnh hiệu quả là kim chỉ nam trong dịch vụ tại Dr. Tận Tâm. Mỗi nhân sự đều ý thức được trách nhiệm và không ngừng nhắc nhở về y đức trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng, dành cả trái tim để cống hiến hết mình. 

Tư duy: bản lĩnh theo đuổi mục tiêu đề ra, không sợ rủi ro, thách thức để chinh phục thành công. Ứng dụng tư duy tiên phong, sáng tạo để dẫn đầu, bứt phát thần tốc tạo ra sự khác biệt vượt trội trong phát triển. 

Cống hiến: mang đến cơ hội thăng tiến và phát triển tiềm năng cho đội ngũ cán bộ nhân viên, tạo điều kiện để họ phát triển năng lực chuyên môn, rèn luyện đạo đức và ngày càng vươn cao hơn trong sự nghiệp.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dr. Tận Tâm sở hữu đội ngũ dược sĩ là những cá nhân có tài năng, bản lĩnh và sự tận tâm cốt yếu của nhân sự công ty. Chúng tôi nuôi dưỡng và phát triển các giá trị thực sự. Coi trọng những nhân sự làm việc xuất phát từ tâm, cống hiến đặt lợi ích của người bệnh và cộng đồng lên hàng đầu. Để hỗ trợ tối đa cho nhân viên công ty, chúng tôi xây dựng chính sách phát triển nhân sự thông qua các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu. Trang bị kiến thức chuyên môn vững vàng để mỗi cá nhân có thể tự tin làm chủ sự nghiệp của mình, theo đuổi thành công đam mê cống hiến và mục tiêu sự nghiệp. Tập thể luôn được khuyến khích phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia, đồng hành cùng mỗi thành viên trong ứng dụng hiệu quả sức mạnh đội nhóm. Bên cạnh đó, mỗi người đều ý thức được vai trò của mình là một mắt xích quan trọng trong tập thể, nỗ lực cống hiến vì mục tiêu chung để đem lại kết quả vượt mục tiêu đề ra. Không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức và dịch vụ để mọi khách hàng đều yên tâm và thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ tại Dr. Tận Tâm. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng cạnh tranh và xứng đáng với năng lực và quy mô quản trị.

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty và pháp luật

Được mua thuốc và sử dụng các dịch vụ của công ty với mức giảm giá lên tới 60%

Được đóng BHXH sau 2 tháng thử việc và hưởng các chính sách cho người lao động theo quy định của nhà nước

Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…)

Nghỉ phép năm 12 ngày/năm

Du lịch

Được tham gia các chương trình du lịch, teambuilding của công ty

Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360