Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Hệ thống nhà thuốc An Tâm

Chuỗi nhà thuốc An Tâm được thành lập vào năm 2015, sau 8 năm xây dựng là phát triển cho đến nay chuỗi đã có 30 cơ sở ở trên địa bàn Hà Nội và Đà Nẵng, được rất nhiều người dân tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

Nhà thuốc có quan hệ rất tốt với các hãng, đại lý như Sanofi, traphaco,… để có thể nhập hàng giá tốt, chính vì vậy giá bán lẻ ở đây cạnh tranh với thị trường theo đúng tôn chỉ “giá đúng”. Tất cả những nhà thuốc của hệ thống đều được chứng nhận chất lượng GPP do chính Sở Y Tế Hà Nội cấp.

Thông tin liên lạc hệ thống nhà thuốc An Tâm

Hotline: 0987.413.899

Email: info@antammed.com

Facebook: http://www.facebook.com/hethongnhathuocantam

Website: http://antammed.com/

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh

Chuỗi nhà thuốc định hướng phát triển theo phương châm “thuốc đúng – giá đúng- tư vấn đúng”. Tất cả những hoạt động trong nhà thuốc đều lấy đó làm định hướng và phát triển. Những sản phẩm ở đây đều rõ 100% xuất xứ, nói không với hàng xách tay, không VAT. Nhà thuốc luôn có giá cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường, đảm bảo phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Nhà thuốc chưa có chính sách mua bán online, hoạt động mua bán chủ yếu là mua hàng trực tiếp tại các cơ sở offline. Những fanpage, website của nhà thuốc là những kênh để nhà thuốc có thể chia sẻ kiến thức đến người dân, cũng như thông báo những chương trình khuyến mại của hệ thống.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Hệ thống chuỗi nhà thuốc An Tâm có đội ngũ nhân viên trải dài nhiều lĩnh vực như kế toán, chuyên gia y tế, nhân viên kiểm soát hàng hóa, giao hàng,… đảm bảo hệ thống được hoạt động trơn tru nhất có thể.

Đội ngũ chuyên môn dược sĩ được đào tạo bài bản,  tuyển chọn từ những trường đại học, cao đẳng uy tín trên hàng đầu cả nước như Đại học Dược Hà Nội,…Không những thế sau khi làm việc, hệ thống nhà thuốc tổ chức những buổi nâng cao kiến thức chuyên môn nhằm nâng cao tay nghề, đem đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Một cơ sở nhà thuốc An Tâm hiện nay có ít nhất 4 nhân viên tư vấn, bán hàng. Chính vì vậy khách hàng không phải chờ đợi mà ngược lại được tư vấn rất nhiệt tình, điều đó khiến khách hàng hiểu rõ cách sử dụng, những thành phần, hoạt chất để có tác dụng tốt nhất khi sử dụng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360