Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Guardian Việt Nam

Guardian là chuỗi bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuộc tập đoàn Bán lẻ hàng đầu châu Á DFI Retail (trước đây là Tập đoàn Dairy Farm). The Dairy Farm Company Limited được thành lập tại Hồng Kông bởi bác sĩ phẫu thuật người Scotland Sir Patrick Manson và năm doanh nhân Hồng Kông nổi tiếng, với số vốn là 30.000 đô la Hồng Kông và 80 con gia súc. Mục tiêu sáng lập ban đầu của Công ty là: cải thiện sức khỏe của người dân Hồng Kông bằng cách cung cấp sữa bò sạch và không bị nhiễm độc với giá cả phải chăng và mang lại lợi nhuận cho các cổ đông. Bắt đầu từ năm 1948 sau nhiều thương vụ mua lại và sáp nhập các thương hiệu bán lẻ thuộc nhiều lĩnh vực, tập đoàn hoạt động trong nhiều mảng: thực phẩm, sức khỏe và sắc đẹp, nội thất và đồ dùng sinh hoạt, nhà hàng,...  Guardian hoạt động cửa hàng đầu tiên từ năm 1997 tại Malaysia. Chuỗi Guardian chính thức được mở tại Việt Nam với 5 cửa hàng vào năm 2011 cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, chăm sóc cá nhân và trẻ nhỏ. Đặt uy tín, chất lượng, giá thành tốt và dịch vụ chuyên nghiệp làm mục tiêu xây dựng thương hiệu, Guardian sở hữu hơn 500 thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín trên thế giới để đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Đồng thời, công ty phủ khắp các tỉnh thành với gần 100 cửa hàng trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử để khách hàng tìm kiếm và sở hữu các sản phẩm chất lượng cao một cách nhanh chóng và tiện lợi. Mỗi cửa hàng đều được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi, bài trí khoa học và thẩm mỹ cao giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu. Bên cạnh đó, công ty sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn có trình độ cao, được đào tạo bài bản và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Guardian mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người Việt. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Guardian mong muốn mang đến cho khách hàng trên khắp Châu Á thương hiệu bán lẻ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mà khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin, cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và ngày càng nhiều giá trị tốt đẹp. Thông qua các sản phẩm của mình mang đến cuộc sống khỏe mạnh và tươi đẹp cho tất cả mọi người.

Giá trị cốt lõi

Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu: nỗ lực mang đến các giá trị lợi ích ngày càng gia tăng cho khách hàng, đầu tư chú trọng công tác đào tạo để mang đến sự phục vụ chu đáo, tận tình và làm hài lòng mọi khách hàng. Cam kết chỉ mang đến các sản phẩm chính hãng và chất lượng cao với mức chi phí phù hợp.
Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau: tôn trọng và biết ơn đồng nghiệp, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Dành thái độ cầu tiến và lắng nghe một cách trân thành để dần hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn. 
Chúng tôi quan tâm nhiệt tình: điều mà Guardian quan tâm nhất là những nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng chưa được đáp ứng, không ngừng tìm hiểu và thấu cảm để tìm kiếm các giải pháp tối ưu nhất giải quyết các vấn đề của khách hàng, niềm tin của khách hàng chính là thước đo của sự thành công.
Chúng tôi làm điều đúng đắn: chính trực trong mọi suy nghĩ, lời nói và hành động. Thượng tôn pháp luật, tuân thủ các quy định hiện hành, nội quy kỷ luật của công ty. Thực hiện đúng và cao hơn những gì đã cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với phương châm "Hơn cả một tập đoàn bán lẻ, chúng tôi là một gia đình", Guardian phát triển môi trường làm việc theo định hướng chuyên nghiệp, năng động nhưng vẫn gắn kết và sẻ chia. Để mỗi cá nhân đều được phát huy tối đa năng lực, tạo điều kiện tốt nhất theo đuổi đam mê sự nghiệp, Guardian đầu tư vào công tác phát triển năng lực nhân sự. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu, giúp nhân sự ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng tư vấn và phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, dành chế độ lương thưởng đánh giá dựa trên kết quả làm việc để giúp nhân sự có được mức thu nhập thỏa đáng với công sức. Công ty cung cấp đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định của Luật lao động cho nhân sự.Công ty còn đặc biệt quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần, hàng năm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, cung cấp bảo hiểm sức khỏe 24/24. Đồng thời, khuyến khích nhân sự tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao, các buổi gặp gỡ, team building, tiệc tri ân,... để có được thời gian thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc. Công ty tin rằng mỗi thành viên đều coi Guardian không chỉ là một nơi làm việc mà còn là gia đình thứ hai, để gắn bó và cùng nhau nỗ lực cống hiến.  

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, phép năm, thai sản...)

 Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/24.

 Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.

Được tham gia đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.

Du lịch

Tham gia tiệc nhân viên 1 lần/năm và các hoạt động xã hội, phong trào của tập đoàn.

Môi trường làm việc

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng.

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360