Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Gedeon Richter

Tập đoàn Gedeon Richter được ra đời tại thành phố Budapest, Hungary bởi dược sĩ Gedeon Richter vào năm 1901. Năm 1902, công ty cho ra mắt sản phẩm đầu tiên là chế phẩm có hoạt chất chính là adrenalin. Từ đó, công ty nhanh chóng phát triển vượt trội so với các đối thủ trong khu vực. Đến năm 1908, công ty đã đặt văn phòng đại diện đầu tiên tại Ý và mở rộng dần mạng lưới phân phối từ đây. Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty liên tiếp dành được sự thành công, điển hình kể đến phát minh sản phẩm thuốc tránh thai đường uống đầu tiên Levonorgestrel được công ty bán trên thị trường vào năm 1966 đem lại lợi nhuận lớn cho công ty và giúp Gedeon Richter ngày càng phát triển lớn mạnh. Đến nay., công ty đã sản xuất hơn 200 lợi thuốc bao gồm thuốc gốc, generic, thuốc không kê đơn tập trung vào lĩnh vực điều trị các bệnh về thần kinh trung ương, tim mạch và phụ khoa. Hiện nay, Gedeon Richter có mặt tại 50 quốc gia trên toàn cầu với 19 văn phòng đại diện và 41 công ty thành viên. Chính thức phát triển tại thị trường dược phẩm Việt Nam từ năm 1955 Gedeon Richter phân phối sản phẩm tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 214, đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh của Richter là giúp cộng đồng chống lại bệnh tật bằng các sản phẩm sáng tạo và bằng cách đó, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của con người. Mục tiêu trong chiến lược kinh doanh của Gedeon Richter Plc. giai đoạn 2018-2028 là trở thành một công ty nổi bật trong liên minh dược phẩm tầm trung có trụ sở tại Châu Âu. Để đạt được mục tiêu này, Gedeon Richter không ngừng phát triển, tập trung tối đa nguồn lực vào các sản phẩm có giá trị cao bên cạnh các sản phẩm truyền thống và thuốc generic. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nguồn nhân lực của chúng tôi là cơ sở để xây dựng thành công kinh doanh liên tục và tăng trưởng tự nhiên của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một nơi làm việc ngày càng tốt hơn, thu hút nhân tài và gắn kết những người chủ chốt thông qua hiệu suất cao và đạt được các mục tiêu do chúng tôi đặt ra. Những công việc mà thành viên Richter làm hàng ngày không chỉ có ý nghĩa và trách nhiệm với cộng đồng mà còn tạo cho bạn cơ hội cống hiến hết mình với những thách thức mới, không ngừng chinh phục các đỉnh cao trong hành trình theo đuổi đam mê. Từ đó, công việc mỗi ngày sẽ đem lại các giá trị thực sự và sẽ mở ra tương lai thành công cho bản thân mỗi thành viên cũng như toàn bộ tập đoàn. Là một nhà tuyển dụng có trách nhiệm và đánh giá cao, chúng tôi đo lường sự phát triển không chỉ trong kết quả của Công ty và chất lượng sản phẩm mà còn chú ý đến sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của tất cả nhân sự. Chúng tôi tin rằng sự phát triển làm cho cuộc sống trở nên trọn vẹn, vì vậy chúng tôi hỗ trợ sự phát triển của nhân sự bằng nhiều cơ hội học tập và đào tạo, ngày càng nâng cao trình độ, chuyên môn và các kỹ năng. Một thuộc tính thiết yếu khác trong văn hóa của Richter đó là sự thân thiện và trân trọng giá trị con người. Mọi nhân sự được tận hưởng các phúc lợi về chăm sức khỏe và tinh thần, khuyến khích tham gia các hoạt động thể thao và xây dựng lối sống năng động để cân bằng cuộc sống và công việc. Sức mạnh hợp tác được phát huy tối đa cho dù là trong nội bộ, liên ngành hay hợp tác quốc tế đều được xây dựng bền vững, thân thiện và cùng có lợi. Chúng tôi tự hào rằng cái tên Richter không chỉ đại diện cho các sản phẩm sáng tạo mà còn là nơi làm việc ổn định và thân thiện.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Thưởng quý, thưởng năm

Phụ cấp

Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại,...

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm 

Môi trường làm việc

Môi trường thân thiện, hỗ trợ phát triển tối đa năng lực cá nhân

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360