Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Femi Medical Dermatology Việt Nam

emi Medical Dermatology là thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc được phát triển bởi LuLu Medic - một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

Sự ra đời của Femi Medical Dermatology chính là minh chứng cho hành trình tận tụy cùng sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn mỹ.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Femi Medical Dermatology là thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc được phát triển bởi LuLu Medic - một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Sự ra đời của Femi Medical Dermatology chính là minh chứng cho hành trình tận tụy cùng sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn mỹ.

Tâm huyết của Femi Vietnam dành trọn vẹn cho ra bộ sản phẩm chăm sóc, phục hồi da theo hướng điều trị chuẩn y khoa. Bộ sản phẩm này chính là sự kết hợp của nguyên liệu tinh khiết và công nghệ chuyên sâu để đánh thức làn da. Với hành trình bền bỉ và phi thường, trải qua hàng trăm công trình nghiên cứu và thử nghiệm trong suốt nhiều năm, Femi Medical Dermatology đã khám phá ra nguồn năng lượng nguyên thủy đi sâu vào từng tế bào để vượt qua mọi giới hạn, phá vỡ định kiến “sức sống của làn da là hữu hạn”.

Hướng tới “cá nhân hóa” trong chăm sóc và điều trị da là trọng tâm trong chiến lược phát triển sản phẩm của chúng tôi. Bởi vậy, từng sản phẩm đều được phát triển phù hợp với làn da Á Đông và đặc biệt là làn da của người Việt Nam có khí hậu nóng ẩm. Femi Medical Dermatology luôn tin tưởng rằng, kiến thức khoa học về con người và làn da chính là chìa khóa mang lại vẻ đẹp toàn diện!

Văn Hóa Doanh Nghiệp

- Chế độ phúc lợi tốt

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

- Sếp trẻ vui tính

- Con đường thăng tiến rõ ràng

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

- Thưởng quý, thưởng doanh số, thưởng chăm chỉ.

Phụ cấp

- Phụ cấp ăn trưa

- Phụ cấp tiền gửi xe

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360