Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Eco Pharma

Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (Eco Pharma) được thành lập từ năm 2008. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nhập khẩu, phân phối thực phẩm chức năng thông qua đa dạng kênh như OTC, ETC, trực tuyến. ECO Pharma lựa chọn St. Paul Brands làm đối tác cung cấp sản phẩm để nhập khẩu chính hãng và độc quyền vào thị trường Việt Nam. St. Paul Brands là thương hiệu nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Mỹ và được ưa chuộng trên nhiều quốc gia toàn cầu. Công ty sở hữu dây chuyền sản xuất công nghệ cao đạt tiêu chuẩn cGMP, đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: Viên uống đẹp da RiTANA, tăng cường sinh lực ALIPAS, giảm đau tái tạo sụn khớp JEX,... Eco Pharma mong muốn mang các sản phẩm chất lượng với mức chi phí phù hợp tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng Việt vì vậy là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng sản phẩm của St. Paul Brands tại nước ta. Để sản phẩm đến tay khách hàng đảm bảo chất lượng tốt nhất, Eco Pharma sở hữu hệ thống kho bảo quản, phân phối và nhà thuốc đạt tiêu chuẩn WHO-GSP, GDP, GPP và chứng nhận ISO 9001:2008. Hiện nay, Eco Pharma đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành với 3 chi nhánh lớn tại 3 miền và hàng trăm nhà thuốc, quầy thuốc, đại lý bán lẻ sản phẩm. Ngoài tích cực đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Eco Pharma còn tham gia các hoạt động xây dựng và đóng góp cho cộng đồng như chính trị, văn hóa, thiện nguyện, y khoa,... Trong quá trình phát triển, những cống hiến của Eco Pharma được xã hội và các tổ chức Nhà nước ghi nhận, dành các giải thưởng chứng nhận danh giá như: Giấy khen của Tổng cục trưởng cục thuế, Giấy chứng nhận của Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 180 Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: +84 24 32321 036
Fax: +84 24 37674 991
Email: eco@ecopharma.com.vn
Website: www.ecopharma.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Eco Pharma không ngừng kiên định với các tôn chỉ trong hoạt động và trách nhiệm đối với cộng đồng đã đề ra từ những ngày đầu thành lập bao gồm: mang đến các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp và mức giá thành phải chăng. Xây dựng môi trường làm việc chuẩn mực, mức thu nhập cạnh tranh, ổn định và giàu tiềm năng phát triển cho nhân sự. Cống hiến hết mình để đóng góp xây dựng và đồng hành hướng tới xã hội thịnh vượng. Eco Pharma xác định mục tiêu trở thành thương hiệu phân phối dược phẩm uy tín với mức giá hợp lý hàng đầu tại thị trường Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Chuyên nghiệp: chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và kiến thức, bổ sung các kỹ năng để hoàn thiện bản thân từng ngày, nhiệt huyết theo đuổi hoài bão, đem mê.
Tin cậy: đảm bảo thực hiện đúng những gì đã cam kết, chịu trách nhiệm với những việc mình làm. Tuân thủ các quy định của pháp luật, nội quy kỷ luật của công ty và đạo đức nghề nghiệp. Luôn hướng tới lợi ích của khách hàng, tập thể và công ty trước lợi ích cá nhân.  
Tôn trọng: dành thái độ trân trọng và biết ơn với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Sáng tạo: Liên tục đổi mới và sáng tạo, tìm kiếm các giải pháp tốt hơn vượt kỳ vọng bản thân. Bản lĩnh không ngại khó khăn thử thách, sẵn sàng đối mặt và thử nghiệm các hướng đi mới. 
Vì sức khỏe cộng đồng: tích cực đóng góp các giá trị tốt đẹp dựng xây xã hội bằng việc hoàn thiện bản thân, làm việc tích cực, giúp đỡ và sẻ chia với những người xung quanh. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Eco Pharma luôn trân trọng và nỗ lực phát huy giá trị con người chính vì vậy mọi chính sách của công ty luôn hướng tới lợi ích của nhân sự. Công ty định hướng xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng, bản lĩnh và có trách nhiệm cao với công việc. Mọi ước mơ, đam mê của nhân viên đều được tôn trọng và hỗ trợ hết sức vừa thỏa mãn nhu cầu sự nghiệp cá nhân vừa đảm bảo công việc chung. Nhân sự thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo toàn diện và chuyên sâu để nâng cao trình độ chuyên môn, bổ sung các kỹ năng nghiệp vụ. Công ty hỗ trợ tích cực về mặt thời gian, nhu cầu đề xuất và chi phí học tập để nhân sự yên tâm và chủ động phát triển năng lực. Công bằng trong mọi chính sách tuyển dụng, phân công nhiệm vụ và thăng tiến sự nghiệp. Mọi quy trình đều được công khai minh bạch và bình đẳng cho tất cả mọi người. Chính sách lương thưởng được xây dựng trên hiệu quả công việc của công ty, từng đội nhóm và mỗi cá nhân. Mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường, xét trên chính năng lực của mỗi người sẽ là thước đo công bằng và chuẩn xác nhất. Chính vì vậy, Eco Pharma thu hút được nhiều ứng viên tiềm năng, giữ chân các nhân tài giàu kinh nghiệm. Môi trường làm việc tại công ty được xây dựng với tinh thần cởi mở, gắn kết và tôn trọng lẫn nhau. Mọi ý tưởng sáng tạo, đóng góp cải thiện tập thể và hiệu suất công việc được khuyến khích chia sẻ. Đội nhóm luôn đồng sức đồng lòng, giúp đỡ nhau mang đến sức mạnh cộng hưởng, hiệu quả cao trong công việc. Bên cạnh đó, công ty thúc đẩy nhân sự tích cực tham gia các phong trào xã hội như thiện nguyện, văn hóa thể thao,... Trở thành những con người không chỉ tài năng mà còn nhiệt huyết, năng lượng và năng động. Eco Pharma luôn chào đón những ứng viên phù hợp nhất, có chung mục tiêu và định hướng sự nghiệp về chung mái nhà để cống hiến và gắn bó lâu dài cùng doanh nghiệp. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường

Được xem xét tăng lương hàng năm

Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia

Chế độ

Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen…

Chính sách

Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch ( trị giá hiện kim)
Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu ( dành cho con CBNV)
Quà mừng bản thân kết hôn ( trị giá hiện kim);
Quà chúc mừng sinh nhật ( trị giá hiện kim);
Chúc mừng CBNV sinh con ( áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/ lần sinh
Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như : hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ…;
Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được  nhận thêm hiện kim từ Công ty ;

Du lịch

Được du lịch trong và ngoài nước ( tùy theo tình hình kinh doanh)

Môi trường làm việc

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360