Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Dược Nguyên Sinh

Công ty TNHH DƯỢC NGUYÊN SINH có tiền thân là công ty PM Việt Nam được thành lập tháng 03 năm 2012, công ty là chủ sỡ hữu độc quyền thương hiệu NGUYÊN SINH (đã được bảo hộ). DƯỢC NGUYÊN SINH được ra đời với mục tiêu đem những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên tới tận tay người tiêu dùng.

Với phương châm “Làm tốt hơn nữa”, và định hướng “Duy trì sức sống xanh từ thảo dược Việt” Dược Nguyên Sinh luôn luôn cố gắng cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng bằng những sản phẩm có chất lượng cao do chúng tôi cung cấp. Tất cả các sản phẩm của Dược Nguyên SInh đều trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ, gắt gao trước khi đến tay khách hàng.

Địa chỉ: Số 5 - Ngõ 52 Phố Quan Nhân- Quận Cầu Giấy- TP.Hà Nội.

HCM: Lầu 3 Nhà A 13 - Số 319 Đường Lý Thường Kiệt, Quận 11, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 24) 8587.1166; (+84 28) 3536.8858

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Dược Nguyên Sinh định hướng trở thành doanh nghiệp nằm trong Top đầu Việt Nam phát triển những bài thuốc từ nền y học cổ truyền đem lại hiệu quả và an toàn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mọi người, mọi nhà.

SỨ MỆNH

Đối với người tiêu dùng: Cung cấp các sản phẩm dược phẩm thiên nhiên chí an toàn, chất lượng cao nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe của người tiêu dùng.

Đối với đối tác: Luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, Hướng đến là sự hợp tác chân thành, thiện chí, hiệu quả, uy tín mang lại lợi ích hài hòa cho các bên liên quan bằng các chính sách hấp dẫn và lâu dài.

Đối với nhân viên: Với tôn chỉ “Lấy con người làm trung tâm” Dược Nguyên Sinh luôn hướng đến xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, giàu nhiệt huyết – giỏi chuyên môn, xây dựng chính sách đãi ngộ tốt nhất dành cho toàn thể nhân viên để nhân viên phát huy tối đa bản lĩnh cũng như kiến thức chuyên môn. 

Đối với xã hội: Kế thừa và phát huy truyền thống y học cổ truyền dân tộc kết hợp y học hiện đại để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. “Nguyên Sinh” hy vọng sẽ trở thành thương hiệu giúp mỗi người vượt qua được rào cản của bệnh tật, có chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với tôn chỉ “Lấy con người làm trung tâm” Dược Nguyên Sinh luôn hướng đến xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động. Bên cạnh đó, công ty xây dựng chính sách đãi ngộ tốt nhất dành cho toàn thể nhân viên; luôn tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực của mỗi cá nhân từ đó nâng cao kỹ năng chuyên môn, nâng cao thu nhập, tạo cơ hội thăng tiến.

Đội ngũ Dược sĩ của Dược Nguyên Sinh không ngừng học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu, cải thiện và nâng cao chất lượng các sản phẩm của công ty, bào chế ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó chúng tôi luôn tìm hiểu, lắng nghe ý kiến phản hồi, đóng góp của khách hàng về các sản phẩm của công ty. Chúng tôi luôn quan tâm đến mong muốn, nguyện vọng của khách hàng để hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

% hoa hồng 

Phụ cấp

các khoản đi lại, công tác phí

Chế độ, chính sách

Các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật, chế độ nghỉ lễ, nghỉ tết.

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động

Cơ hội thăng tiến

có cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360