Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Dược mỹ phẩm thiên nhiên Euzahep

Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Thiên nhiên EUZAHEP thành lập với mong muốn mang các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp từ thiên nhiên đến cộng đồng. Dòng sản phẩm trọng tâm của EUZAHEP có nguồn gốc từ dầu Mù u và tinh dầu trị liệu thiên nhiên. Công ty sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng như sữa rửa mặt, sữa tắm gội, dầu dưỡng da, ... Sản phẩm của EUZAHEP được phân phối rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,...

Thông tin liên hệ:

Số 35 Ngách 106/15 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

0913522121

ndhiep1604@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Công ty Dược Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Euzahep tiên phong cung cấp những sản phẩm chăm sóc da từ nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết, có độ an toàn cao và giá thành hợp lý gần gũi với người sử dụng.

Tầm nhìn

EUZAHEP hướng đến vị trí thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và khu vực về các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên, đặc biệt là các sản phẩm từ dầu mù u và hệ tinh dầu trị liệu.

Giá trị cốt lõi

Chất lượng là giá trị và phương châm hành động của chúng tôi. Mỗi nhân viên của EUZAHEP đều hiểu rằng con người chất lượng sẽ tạo ra các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. Vì vậy, công ty không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Tuân thủ quy định pháp luật, đạo đức nghề nghiệp và thực hiện đúng các cam kết về chất lượng sản phẩm với khách hàng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty 

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ theo quy định luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360