Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Dược Mỹ Phẩm Quốc Tế Anphamec

Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm Quốc tế Anphamec hoạt động trong lĩnh vực trọng tâm là sản xuất và phân phối các sản phẩm dược mỹ phẩm từ các đề tài nghiên cứu khoa học. Anphamec phân phối độc quyền các sản phẩm khoa học của Trung tâm hóa dược và hóa sinh hữu cơ Biomed - nơi hội tụ các sản phẩm dược đến từ các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ cố vấn của công ty là Hội đồng khoa học đến từ Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam như GS. Phạm Gia Điền, PGS. Phạm Thu Nga, Học viện Quân Y Đại tá BS. Nguyễn Thái Biềng. Chính vì thế, các sản phẩm do Anphamec cung cấp được đảm bảo từ nguồn nguyên liệu, sản xuất và thành phẩm chất lượng đến tay khách hàng. Từ đó, giúp ứng dụng hiệu quả các công trình nghiên cứu khoa học và công nghệ sản xuất hiện đại thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phục vụ cộng đồng. Anphamec được nhiều đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành dược lựa chọn làm đối tác chiến lược như Trang Ly Pharma, Diamond Pháp, Dược Bảo Nguyên. Hiện nay, các sản phẩm của Anphamec được phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều nhà thuốc, quầy thuốc,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 60 Yên Bái 1, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0981 005 171

Email: Anphamec@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Anphamec nỗ lực mang các giá trị tốt đẹp cho con người, vì con người thông qua sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Anphamec mang các thành tựu nghiên cứu khoa học đóng góp cho sự phát triển của xã hội và thịnh vượng cho đất nước. Công ty xây dựng và ngày càng mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đơn vị uy tín hàng đầu để liên kết trong công tác sản xuất, đào tạo và phát triển bền vững trên thị trường. Anphamec hướng tới vị trí dẫn đầu trong hệ thống phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trọng tâm: Anphamec luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, tìm hiểu các vấn đề chưa được đáp ứng để mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến sự hài lòng thông qua các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo, tận tâm nhất.

Không ngừng phát triển: mỗi thành viên công ty luôn đặt ra các mục tiêu ngày càng cao hơn để tạo động lực học tập, hoàn thiện bản thân và thăng tiến trên hành trình sự nghiệp. Mỗi cá nhân phải là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. 

Sáng tạo: bản lĩnh đối mặt với các thách thức khó khăn để tìm kiếm các hướng đi mới tiên phong vượt trội, đồng hành cùng đối tác khai phá giới hạn của khoa học, lấy sự đột phát làm ưu thế dẫn đầu thị trường.

Hợp tác: xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác trên cơ sở tôn trọng, công bằng và cùng có lợi. Dành thái độ cầu thị để lắng nghe và phối hợp mang lại hiệu quả cao. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Anphamec giá trị con người được trân trọng và đầu tư phát triển. Công ty định hướng xây dựng môi trường chuyên nghiệp, công bằng và sáng tạo. Mọi quy trình tuyển dụng, phân công công việc, thăng tiến đều được công khai minh bạch và trao cơ hội đồng đều giữa tất cả các cá nhân. Công ty tạo điều kiện tối đa để mỗi người phát huy năng lực, hoàn thiện bản thân và ngày một phát triển để theo đuổi thành công sự nghiệp. Các chương trình đào tạo thường xuyên được tổ chức giúp nhân sự nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ. Ban lãnh đạo trình độ cao, giàu kinh nghiệm tạo động lực và truyền cảm hứng để làm cầu nối cho nhân sự thăng tiến nhanh chóng, cống hiến hết mình hướng tới mục tiêu xây dựng tập thể vững mạnh. Xác định hướng đi phát triển bền vững, tinh thần sáng tạo và tâm huyết được đề cao. Các thành viên công ty được khuyến khích chia sẻ các ý tưởng sáng tạo, mọi đóng góp đều được tôn trọng và áp dụng các ý tưởng đột phá. Trong mối quan hệ nội bộ công ty, các thành viên luôn đoàn kết, gắn bó và chia sẻ cùng nhau để hoàn thành nhiệm vụ vượt mục tiêu. Công ty xây dựng chế độ lương thưởng xứng đáng với năng lực, thúc đẩy nhân sự phấn đấu làm việc tận tâm và hết sức mình gặt hái được. Công ty cũng đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần nhân sự, thường xuyên tổ chức các phong trào văn nghệ thể thao, thiện nguyện xã hội và thăm khám sức khỏe định kỳ. Anphamec tin rằng xây dựng môi trường làm việc tiêu chuẩn và đãi ngộ tốt sẽ là bệ phóng vững chắc, nền tảng để tiếp động lực cho nhân sự phát triển ngày một cao hơn và gắn bó lâu dài đồng hành cùng công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

+ Lương cứng, phụ cấp ăn uống.
+ % thưởng doanh số bán hàng cá nhân.
+ % thưởng hoàn thành KPIs cả Team.
+ % thưởng doanh số trên mỗi hợp đồng khách hàng.

Đào tạo

Được đào tạo các kỹ năng liên quan đến công việc, bán hàng.

Được gửi đi học các khóa đào tạo lấy chứng chỉ kỹ năng mềm.

Chế độ, chính sách

BHXH theo quy định.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, hòa đồng

Tôn trọng và sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng kinh doanh mới.

Cơ hội thăng tiến

Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360