Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

DIOVINA

Tập đoàn DIO IMPLANT CORP. được thành lập từ năm 1988 có trụ sở chính tại Busan, Hàn Quốc. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối implant nha khoa, cung cấp công nghệ cấy ghép kỹ thuật số DIO Navi, giải pháp cấy ghép và phục hình toàn hàm DIO Navi Full Arch, công nghệ scan hàm mặt, phân phối thiết bị và vật tư chỉnh nha, giải pháp labo kỹ thuật số PROBO. Mọi sản phẩm của DIO Implant được chứng nhận đạt tiêu chuẩn bởi FDA, CE, ISO. Hiện nay, DIO Implant phân phối sản phẩm của mình tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới, thiết lập văn phòng đại diện tại 40 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó có nhiều quốc gia có tiêu chuẩn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt như: Mỹ, Nhật Bản, các nước châu Âu,...

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

DIO Implant xác định sứ mệnh của mình thông qua các sản phẩm và công nghệ tiên phong mang đến thị trường đó là "Làm việc vì con người, hướng tới nhân loại'. Liên tục đổi mới, cải tiến công nghệ và đưa ra trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho dịch vụ chăm sóc nha khoa chính là mục tiêu hàng đầu của DIO IMPLANT Corp. Với vai trò là một đơn vị tạo ra đột phá công nghệ, DIO Implant góp phần tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn. Sự đổi mới bền vững của chúng tôi sẽ làm cho cuộc sống của mọi người hạnh phúc hơn. 

Giá trị cốt lõi

Sự đổi mới: liên tục cải tiến và không ngừng sáng tạo để mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên phong, đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn cầu, đặc biệt là lĩnh vực nha khoa. Tiến tới một ngày mai tốt đẹp hơn với công nghệ tiên tiến.

Dẫn đầu: tạo ra các sản phẩm khác biệt vượt trội, lấy chất lượng làm ưu thế cạnh tranh và dẫn đầu thị trường. Ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại, từ đó tìm ra các giải pháp tiện lợi và tối ưu nhất.

Lòng tin: xây dựng niềm tin với khách hàng bằng uy tín thương hiệu, chuẩn mực trong sản phẩm và dịch vụ. Luôn là đối tác bền vững và lâu dài trên cơ sở tôn trọng, minh bạch và cùng có lợi. Nỗ lực tạo ra các giá trị ngày càng tăng cho cộng đồng. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chế độ thưởng hấp dẫn (không giới hạn thu nhập)
 

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Du lịch

Team building, nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp, thân thiện

Cơ hội thăng tiến

Có cơ hội phát triển những ý tưởng trong công việc.

Trau dồi khả năng giao tiếp tiếng Anh, nhiều cơ hội làm việc trực tiếp cùng chuyên gia nước ngoài
 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360