Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

DHC Vietnam

Với mong muốn mang đến những sản phẩm thật thật và chất đến với người tiêu dùng Việt Nam, Công ty Belie JSC dưới sự dẫn dắt của Shark Dũng cùng các đồng đội đã bắt tay nhau cùng đưa thương hiệu DHC Nhật Bản về Việt Nam.

DHC là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, thực phẩm chức năng (TPCN), các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng với thời trang có tiếng tại Nhật Bản. Tuy nhiên ít ai biết DHC là tên viết tắt của Daigaku Honyaku Center (có nghĩa là trung tâm dịch thuật cho đại học). Khi đó, tiền thân của công ty chính là một công ty cung cấp dịch vụ biên phiên dịch được thành lập từ năm 1972 bởi ông Yoshiaki Yoshida - Chủ tịch hiện tại và Giám đốc điều hành của DHC.

Trong thời kỳ hoàng kim của hóa mỹ phẩm (mỹ phẩm được sản xuất từ các thành phần hóa học), DHC là công ty tiên phong trong việc dung hợp tác dụng trị liệu của các dưỡng chất tự nhiên cho làn da con người. Ra mắt cách đây gần 4 thập kỷ, vào năm 1980, DHC Olive Virgin Oil (Dầu Olive Tinh Khiết) theo đuổi tôn chỉ chăm sóc dịu dàng và cảm nhận rõ rệt hiệu quả trên da sau sử dụng đã gây nức lòng thế giới làm đẹp nội địa và quốc tế.

Không chỉ có thế, DHC cũng là công ty tiên phong trong ngành TPCN. Khi Nhật Bản chính thức ra luật về sản phẩm TPCN vào năm 1991 thì đến năm 1995 DHC đã bắt đầu sản xuất và cho ra mắt dòng viên uống hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Chỉ sau 7 năm, DHC đã trở thành công ty có doanh thu đứng đầu trong lĩnh vực TPCN qua kênh thương mại điện tử tại thị trường Nhật Bản.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

DHC Vietnam - đang cập nhật...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360