Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Daewoong Pharmaceutical Co., ltd

Được thành lập từ năm 1945 tại Seoul, Daewoong Pharmaceutical Co., Ltd. là tập đoàn chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc, tiên phong trong lĩnh vực nâng cao chất lượng cuộc sống. Với môi trường làm việc toàn cầu (có văn phòng chi nhánh và nhà máy tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Philippines, Indonesia, Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, v.v. và tiếp cận các nền văn hóa khác nhau đã mang đến cho Daewoong môi trường làm việc cởi mở, thân thiện và cơ hội phát triển nghề nghiệp cùng với sự phát triển của công ty.

Thông tin liên hệ:

Địa điểm VPĐD: Phòng 02, Tầng 12, Tòa Nhà Green Power, 35 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại cố định: 0839102114

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Trở thành công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu dành riêng cho việc cải thiện chất lượng cuộc sống

SỨ MỆNH

Cung cấp các giải pháp tổng thể có lợi nhất về dược phẩm và dịch vụ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Sự công bằng: Không bao giờ đi vào con đường bất chính ngay cả khi có thể mang lại lợi nhuận

2. Bình bằng: luôn đặt mình ở vị trí của người khác và không bao giờ nghiêng hẳn về một phía

3. Đôi bên cùng có lợi (Win - Win): Chỉ làm công việc mang lại lợi ích cho mình, đối tác và xã hội

4. Cởi mở: Luôn nói sự thật và lắng nghe ý kiến của người khác với tinh thần cởi mở

5. Quản lý: Đoàn kết trong công việc và làm việc chăm chỉ cho đến khi thành công

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Dựa trên niềm tin và lòng yêu nước thông qua y học, Daewoong đã và đang hoàn thành sứ mệnh của mình với tư cách là một công ty dược phẩm bảo vệ sức khỏe của người dân đồng thời tạo ra một xã hội lành mạnh.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Daewoong đưa ra những thách thức và cơ hội để nhân viên của họ được tự do phát huy khả năng cùng với các chương trình phát triển nghề nghiệp. Nhân viên được tạo cơ hội làm việc tại các bộ phận khác nhau mà họ lựa chọn để phát triển và thăng tiến. Công ty cung cấp hỗ trợ giáo dục về ngôn ngữ và văn hóa địa phương để phát triển nhân viên của họ thành nguồn nhân lực toàn cầu. Các chuyến công tác nước ngoài và làm việc trải nghiệm là những chương trình hỗ trợ tư duy toàn cầu và nâng cao năng lực chuyên môn. Daewoong luôn lắng nghe phản hồi của nhân viên về hiệu suất làm việc của họ hàng tháng, nửa năm và hàng năm để nhân viên có thể đạt được các mục tiêu và phát triển

Daewoong mang đến một môi trường tốt nhất để nhân viên có thể tự chủ “tập trung” vào công việc với văn phòng thông minh. Nhân viên của Daewoong có thể tự do lựa chọn nơi họ muốn làm việc. Một không gian làm việc dễ chịu được cung cấp cho môi trường làm việc linh hoạt và vui vẻ. Tại Daewoong, nhân viên được tự do lựa chọn thời điểm đến và rời văn phòng mà không cần phải để ý đến người khác. Daewoong cũng xây dựng văn hóa công nhận năng lực và hiệu suất làm việc không phân biệt tuổi tác, giới tính, thâm niên và quốc tịch.

Là một công ty dược phẩm, Daewoong cũng quan tâm đến “sức khỏe” của nhân viên thông qua các chính sách vô cùng đặc biệt: dịch vụ chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa, xây dựng trung tâm thể dục có sự huấn luyện tùy chỉnh của các chuyên gia, vận hành khu vực nghỉ ngơi để nhân viên có thể nghỉ ngơi trong một môi trường dễ chịu gần nơi làm việc, cung cấp các bữa ăn và đồ ăn nhẹ ít natri để có chế độ ăn uống lành mạnh, phát động chiến dịch không hút thuốc mà nhân viên tự nguyện tham gia để tạo nên một công ty lành mạnh bắt đầu từ chính nhân viên của mình.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360