Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Cty CPDP Boston Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược phẩm Boston Việt Nam được thành lập 2007, tiền thân từ Công ty Cổ phần dược phẩm VITAR. Sau hoạt động hợp tác liên doanh và nhượng quyền với Boston Pharmaceutical Inc USA năm 2008, công ty chính thức lấy tên gọi như hiện tại. Lĩnh vực hoạt động của công ty là sản xuất, phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm, công nhân sản xuất có tay nghề cao và được đào tạo liên tục. Về cơ sở vật chất, Boston Pharma sở hữu nhà máy sản xuất công nghệ cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP-WHO mỗi năm tạo ra hơn 1.4 tỷ đơn vị sản phẩm. Hệ thống kho bãi, phòng thí nghiệm đạt chuẩn GSP, GLP. Nguồn nguyên liệu, hóa chất tá dược sản xuất được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới từ Mỹ, Đức, Pháp, Anh,... Các sản phẩm đưa ra thị trường được kiểm soát nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu từ đó đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người dùng. Bên cạnh đầu tư trang thiết bị sản xuất, công ty còn chú trọng vào hệ thống xử lý chất thải và nguồn nước đảm bảo mọi quy trình đều thân thiện với môi trường. Hiện nay, danh mục sản phẩm của công ty lên đến hơn 200 sản phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng. Công ty đẩy mạnh hoạt động hợp tác với các công ty dược phẩm hàng đầu thế giới như BASF, Granules India Limited, Dr. Reddy's, Morepen,... Boston Pharma không ngừng nỗ lực để mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu đóng góp vào xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và thịnh vượng. 

Thông tin liên hệ:

Nhà máy: Số 43, Đường số 8, VSIP, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, T. Bình Dương

Điện thoại: (0274) 3769 606

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Boston Pharma thông qua sự tâm huyết trong từng sản phẩm và dịch vụ với mức chi phí phù hợp mong muốn góp phần nâng tầm sức khỏe cộng đồng. Luôn kiên định với các giá trị tốt đẹp theo đuổi, không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu sản xuất và kinh doanh dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao để đứng trong Top 10 Nhà máy sản xuất thuốc Tân dược tốt nhất Việt Nam. Đồng thời, không quên trách nhiệm với người lao động trong kiến tạo nơi làm việc lý tưởng, tiềm năng đem lại cuộc sống ổn định và ngày càng nâng cao chất lượng. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: là tiêu chí quan trọng nhất mà công ty đề ra để đánh giá mọi sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi chỉ mang các sản phẩm thực sự chất lượng, hiệu quả và an toàn đến cho người dùng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Chuyên nghiệp: đẩy mạnh hoạt động đào tạo để từng ngày nâng cao chất lượng dịch vụ đến với khách hàng, đối tác và xã hội. Để mỗi thành viên công ty đều là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, có đủ trình độ và bản lĩnh để giải quyết các vấn đề về sức khỏe cho khách hàng, mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người. 

Trách nhiệm: với vai trò là một doanh nghiệp dược phẩm, Boston Pharma nỗ lực cống hiến và đóng góp các giá trị nhằm thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội, không chỉ bằng các giá trị kinh tế, lợi ích về sức khỏe cho cộng đồng mà còn bằng sự sẻ chia và nhân ái trong văn hóa con người Boston Pharma. 

Thân thiện: dành thái độ trân trọng, cởi mở và thấu cảm trong mọi mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác. Chúng tôi tin rằng trao đi sự tử tế sẽ nhận lại được các giá trị cao hơn cả giá trị về kinh tế, đó sự tín nhiệm và uy tín của thương hiệu. 

Cống hiến: không ngừng theo đuổi đam mê, nỗ lực khát khao cống hiến vì sức khỏe cộng đồng bằng sự tận tâm và y đức của người thầy thuốc. Chúng tôi coi sức khỏe và niềm hạnh phúc của khách hàng là nguồn động lực to lớn để cống hiến không mệt mỏi. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Boston Pharma dành sự quan tâm đặc biệt đến sự phát triển về năng lực, chăm lo sức khỏe và chất lượng cuộc sống đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty. Boston Pharma có chính sách quản trị và điều hành nhân sự riêng biệt đó là luôn công khai minh bạch trong mọi hoạt động, tiêu chí và kết quả đánh giá. Sự thẳng thắn và cởi mở được đánh giá cao giữa tất cả các thành viên trong công ty bất kể cấp bậc chức vụ, mọi ý kiến đóng góp đều được tôn trọng và ghi nhận bởi tập thể để cùng nhau xem xét và cải thiện môi trường làm việc. Mọi cá nhân được làm việc tại vị trí phù hợp và thế mạnh để phát huy tối đa năng lực. Dành mức đãi ngộ xứng đáng với năng lực và kết quả cống hiến của mỗi người, tạo động lực để nhân viên ngày một phát triển thăng tiến trong sự nghiệp. Công ty đặc biệt đầu tư vào công tác đào tạo nhân viên thông qua các hội thảo, chương trình tập huấn trong nội bộ hoặc liên kết từ các chuyên gia đầu ngành. Từ đó, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự ngày càng có trình độ chuyên môn vững chắc, tích lũy kinh nghiệm, cập nhật các kiến thức và bổ sung các kỹ năng cần thiết. Bên cạnh bồi dưỡng về năng lực, phẩm chất đạo đức cũng được quan tâm. Tại Boston Pharma tinh thần tôn trọng, đoàn kết và giúp đỡ được nêu cao. Mỗi cá nhân đều là một mắt xích quan trọng của tập thể, luôn có những người đồng nghiệp sát cánh chinh phục các nhiệm vụ thách thức phía trước và cùng nhau sẻ chia niềm vui thành công gặt hái được. Tinh thần ấy được phát huy cả ở trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, mọi nhân viên công ty đều coi đây là ngôi nhà thứ hai, nỗ lực đóng góp tri thức và sự tận tâm để xây dựng và gắn bó lâu dài với công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Lương tháng thứ 13,14

Thưởng tất cả các ngày Lễ, Tết trong năm

01 năm xét tăng lương 01 lần hoặc đột xuất

Phụ cấp

Phụ cấp cơm trưa 

Chế độ, chính sách

Các chế độ theo quy định của pháp luật lao động

Du lịch

Du lịch, team building hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường năng động, chuyên nghiệp

Lãnh đạo biết lắng nghe, chia sẻ

Đồng nghiệp luôn hỗ trợ, giúp đỡ

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360