Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CTCP Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A

Thành lập năm 2010, PHENIKAA hiện là tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước (Mỹ, Canada…) trên các lĩnh vực cốt lõi: Công nghệ, Công nghiệp, Giáo dục & đào tạo, Nghiên cứu khoa học. Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng vững chắc về khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp, con người sẵn sàng thích ứng - đổi mới, Tập đoàn đang xây dựng và phát triển PHENIKAA trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, các giải pháp thông minh và sản xuất thông minh. 

Tập đoàn Phenikaa xây dựng và phát triển Hệ sinh thái bền vững theo định hướng đổi mới sáng tạo trên cơ sở mối liên kết chặt chẽ theo mô hình “Ba Nhà”: “Nhà” Sản xuất Kinh doanh, “Nhà” Giáo dục và “Nhà” Khoa học; hoạt động trong các lĩnh vực chính: Công nghiệp, Công nghệ, Giáo dục Đào tạo và Chăm sóc Sức khỏe; trên ba yếu tố nền tảng: Con người - Hệ thống - Công nghệ, trong đó Con người là yếu tố quyết định, là nguồn sức mạnh để hiện thực hóa các mục tiêu đề ra và chinh phục những tầm cao mới.

Ba “Nhà” trong Hệ sinh thái Phenikaa gắn kết chặt chẽ, tương hỗ và chia sẻ giá trị với nhau, vận hành theo chu trình khép kín: Đào tạo - Nghiên cứu - Đóng gói thương mại và Chuyển giao - Sản xuất - Bán hàng để tối ưu hiệu quả và gia tăng sức mạnh. Mô hình hoạt động này đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển chủ động và bền vững của Tập đoàn, cũng như việc hiện thực hóa khát vọng được góp phần vào sự phát triển tài năng và trí tuệ Việt; tạo nên những thành tựu nghiên cứu khoa học, công nghệ mang tính ứng dụng cao, có sức ảnh hưởng đột phá trong kinh tế và khoa học của đất nước, luôn nỗ lực vì môi trường xanh hướng tới tiêu chuẩn NetZero và ESG.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Thành lập năm 2010, PHENIKAA hiện là tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước (Mỹ, Canada...) trên các lĩnh vực: Công nghiệp, Công nghệ, Giáo dục đào tạo, Nghiên cứu khoa học, Chăm sóc sức khỏe và các dịch vụ khác.

Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng vững chắc về khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp, con người sẵn sàng thích ứng - đổi mới, Tập đoàn đang xây dựng và phát triển PHENIKAA trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, giải pháp thông minh và sản xuất thông minh. 

Giá trị cốt lõi

Đáng tin cậy: Dám nghĩ dám làm, chính trực, chân thành và cam kết đến cùng vì lợi ích của tất cả các bên liên quan.

Đổi mới sáng tạo: Cải tiến không ngừng để tốt hơn và dẫn lối tiên phong.

Tôn trọng phản biện: Lắng nghe hiệu quả, phản biện tích cực.

Nỗ lực không ngừng: Quyết tâm, ý chí, bền bỉ, thích nghi nhanh và luôn lạc quan.

Trách nhiệm: Lấy con người làm trung tâm, nói đi đôi với hành động, hành động nhiều hơn cam kết vì lợi ích lâu dài của cộng đồng xã hội, của các bên liên quan và vì môi trường bền vững.

Nét văn hóa đặc trưng

Lòng tin: Sự tin tưởng được xây dựng trong nội bộ Tập đoàn, giữa Tập đoàn với các bên liên quan bên ngoài.

Trách nhiệm giải trình: Thông tin minh bạch, rõ ràng, thông suốt 2 chiều trên mọi khía cạnh và giữa tất cả các đối tượng liên quan.

Sự quan tâm: Hành xử chín chắn, thành thật, trên tinh thần cảm thông, chia sẻ và được công nhận.

Tính minh bạch: Rõ ràng, chính xác về thông tin, chính sách, kế hoạch, chỉ tiêu…

Tính chính trực: Trung thực, thẳng thắn, nghiêm túc, cam kết hành động trên tinh thần quyết liệt và nhân văn.

Sự trung thành: Cam kết gắn bó, cống hiến và nỗ lực.

Sự bình đẳng: Khuyến khích tinh thần tự do, cởi mở bày bỏ quan điểm, tiếp thu ý kiến và phản hổi 2 chiều (giữa người lao động với các cấp quản lý, lãnh đạo) trong Tập đoàn

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Phenikaa xây dựng chiến lược phát triển bền vững trên nguyên tắc hiện thực hóa cam kết với các bên liên quan, gắn kết chặt chẽ với 17 mục tiêu PTBV của Liên Hợp Quốc, hoạt động hiệu quả để cho đi nhiều hơn vì cuộc sống tốt đẹp của cộng đồng xã hội. 

  • Tư duy dài hạn, hoạt động hiệu quả để tạo ra những giá trị hài hòa cho các bên liên quan
  • Lấy sự bền vững của môi trường sinh thái và xã hội làm nền tảng
  • Hành động và nỗ lực không ngừng với triết lý “sống là cho đi”
  • Góp phần vào nỗ lực chung xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp tư duy kinh doanh có ý thức và xã hội văn minh, tri thức, sẻ chia vì cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Phenikaa xác định, phát triển kinh doanh hiệu quả và bền vững song hành với cân bằng lợi ích của các bên liên quan như đối tác, khách hàng, người lao động, cổ đông, cộng đồng… là kim chỉ nam cho mọi quyết định và hành động. Tập đoàn đặt trách nhiệm xã hội là yếu tố cốt lõi chi phối mục tiêu phát triển, để từng ngày tạo dựng và vun đắp những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng hôm nay và thế hệ mai sau.

Với người lao động

Phenikaa hiểu rằng giá trị và sự thành công của Tập đoàn được tạo dựng bởi sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết và tính tuân thủ trong công việc của mỗi thành viên. Chính vì thế, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp, thân thiện và nêu cao tinh thần phản biện để mỗi cá nhân có thể tự do phát huy tính sáng tạo, khai phá và giải phóng tiềm năng của bản thân, từ đó tạo ra sự khác biệt, góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn. Trên tinh thần thấu hiểu, quan tâm và sẻ chia, Phenikaa sẽ trở thành ngôi nhà chung mà ở đó những ước mơ được chấp cánh, những hoài bão, khát vọng được đánh thức, vun đắp và hiện thực.

Phenikaa không ngừng vun đắp văn hóa doanh nghiệp dựa trên 3 trọng tâm:

  • Xây dựng văn hóa quan tâm, cùng phát triển trong nội bộ và bên ngoài Tập đoàn thông qua các hoạt động gắn kết nội bộ, các chính sách khuyến khích tự do sáng tạo, tự do phản biện, chủ động và tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, chia sẻ với cộng đồng, xã hội…;
  • Phát triển đội ngũ Lãnh đạo có ý thức;
  • Xây dựng hệ thống có tính thích ứng nhanh và chuyển đổi kịp thời trên tinh thần nỗ lực, sáng tạo, bản lĩnh tiên phong và không ngừng lan tỏa năng lượng tích cực, để vững vàng vượt qua mọi nghịch cảnh.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Đầy đủ vật chất - Phong phú tinh thần

Tập đoàn Phenikaa mong muốn cung cấp cho CBCNV một cuộc sống đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần. Bên cạnh việc tuân thủ thực hiện đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật, Phenikaa đã và đang đa dạng hóa các chế độ phúc lợi cho người lao động như: Tuân thủ nghiêm túc hệ thống tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội SA8000, bổ sung gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và y tế không bắt buộc, ăn trưa miễn phí, tài trợ chi phí nhà trẻ cho con em CBCNV…

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Linh hoạt - Công bằng - Cạnh tranh

Chính sách đãi ngộ của Phenikaa được xây dựng phù hợp với từng thời kỳ và từng giai đoạn phát triển, đồng thời bảo đảm tính linh hoạt, công bằng và cạnh tranh.  

Ngoài lương, tùy theo tính chất đặc thù công việc, người lao động được hưởng phụ cấp, lương thưởng. Các loại hình khen thưởng được Ban lãnh đạo xem xét định kỳ để kịp thời tạo động lực khuyến khích CBCNV phát huy năng lực, trách nhiệm để nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc.

Du lịch

Gắn kết và lan tỏa

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Phenikaa thường niên tổ chức các hoạt động tập thể, gắn kết người lao động với sự tham gia của tất cả các đơn vị thành viên trong Tập đoàn vào các sự kiện, ngày kỷ niệm như:

  • Teambuilding kỷ niệm thành lập Tập đoàn 20/10
  • Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam; Du lịch hè; Ngày hội thể thao

Môi trường làm việc

Năng động, sáng tạo và phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhân

Phenikaa hiểu rằng giá trị và sự thành công của Tập đoàn được tạo dựng bởi sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết và tính tuân thủ trong công việc của mỗi thành viên. Chính vì thế, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nêu cao tinh thần phản biện để mỗi cá nhân có thể tự do phát huy tính sáng tạo, khai phá và giải phóng tiềm năng của bản thân từ đó tạo ra sự khác biệt, góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn.

Cơ hội thăng tiến

Không ngừng học hỏi và sáng tạo

Dựa trên phương châm “Không có đầu tư nào mang lại nguồn lợi lớn như đầu tư vào nguồn lực”, Phenikaa luôn tập trung vào sự phát triển của nhân sự bằng cách phát triển hệ thống đào tạo chuyên nghiệp và đa dạng về hình thức. Nhân sự được tạo điều kiện tự rèn luyện, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, kiến thức để nâng cao trình độ và hiệu quả làm việc, không ngừng hoàn thiện để trở thành đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. 

Tập đoàn khuyến khích văn hóa đọc trong cộng đồng người lao động bằng việc xây dựng thư viện sách với hơn 1.000 đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực nhằm cung cấp kho kiến thức hữu ích, khơi gợi sự sáng tạo nhằm nâng cao kiến thức phục vụ công việc.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360