Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CTCP Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A

Về Tập đoàn Phenikaa:
Thành lập năm 2010, PHENIKAA hiện là tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước (Mỹ, Canada…) trên các lĩnh vực cốt lõi: Công nghệ, Công nghiệp, Giáo dục & đào tạo, Nghiên cứu khoa học. Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng vững chắc về khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp, con người sẵn sàng thích ứng - đổi mới, Tập đoàn đang xây dựng và phát triển PHENIKAA trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, các giải pháp thông minh và sản xuất thông minh. 
•    Trong lĩnh vực công nghiệp, Tập đoàn sở hữu VICOSTONE® - Top 3 Thương hiệu đá thạch anh cao cấp, được khách hàng và giới chuyên môn ưu tiên lựa chọn trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chủ động thích ứng trước phát triển của khoa học công nghệ, phát triển sản xuất công nghiệp trên nền tảng chuyển đổi số toàn diện, nghiên cứu, ứng dụng công nghệ tiên tiến theo hướng thông minh là chiến lược trọng yếu để Tập đoàn nâng cao giá trị, như việc triển khai vận hành nhà máy vi mạch, robot thông minh, thiết bị chiếu sáng sạch và thông minh… với công nghệ tiên tiến chuyển giao từ Nhật Bản và Châu Âu. 
•    Trong lĩnh vực công nghệ, với mong muốn góp phần kiến tạo nên một cuộc sống thông minh và hạnh phúc, PHENIKAA đầu tư nguồn lực mạnh mẽ để nghiên cứu sâu, phát triển các sản phẩm công nghệ kết nối IoT, AI và các sản phẩm thông minh khác… với mục tiêu sở hữu công nghệ lõi, phát triển hệ sinh thái mở, tiện ích, thông minh, phục vụ nhu cầu thiết yếu của nền kinh tế số, cuộc sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. 
•    Trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và nghiên cứu khoa học, Tập đoàn Phenikaa đầu tư hệ thống giáo dục từ cấp tiểu học – trung học cơ sở - trung học phổ thông tới giáo dục đại học, sau đại học, bao gồm: Trường Đại học Phenikaa theo định hướng đổ

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Thành lập năm 2010, PHENIKAA hiện là tập đoàn kinh tế đa ngành với gần 30 đơn vị thành viên hoạt động trong và ngoài nước (Mỹ, Canada...) trên các lĩnh vực: Công nghiệp, Công nghệ, Giáo dục đào tạo, Nghiên cứu khoa học, Chăm sóc sức khỏe và các dịch vụ khác.
Với định hướng phát triển bền vững và nền tảng vững chắc về khoa học công nghệ, hệ thống chuyên nghiệp, con người sẵn sàng thích ứng - đổi mới, Tập đoàn đang xây dựng và phát triển PHENIKAA trở thành thương hiệu tiên phong, uy tín tại Việt Nam và quốc tế về vật liệu tiên tiến, vật liệu sinh thái cao cấp, sản phẩm thông minh, giải pháp thông minh và sản xuất thông minh. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Phenikaa xác định, phát triển kinh doanh hiệu quả và bền vững song hành với cân bằng lợi ích của các bên liên quan như đối tác, khách hàng, người lao động, cổ đông, cộng đồng… là kim chỉ nam cho mọi quyết định và hành động. Tập đoàn đặt trách nhiệm xã hội là yếu tố cốt lõi chi phối mục tiêu phát triển, để từng ngày tạo dựng và vun đắp những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng hôm nay và thế hệ mai sau.

Hệ giá trị với 05 giá trị cốt lõi và 07 nét văn hóa đặc trưng được coi là hạt nhân hình thành nên văn hóa Phenikaa – văn hóa của một Tập đoàn có ý thức.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Đầy đủ vật chất - Phong phú tinh thần

Tập đoàn Phenikaa mong muốn cung cấp cho CBCNV một cuộc sống đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần. Bên cạnh việc tuân thủ thực hiện đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật, Phenikaa đã và đang đa dạng hóa các chế độ phúc lợi cho người lao động như: Tuân thủ nghiêm túc hệ thống tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội SA8000, bổ sung gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và y tế không bắt buộc, ăn trưa miễn phí, tài trợ chi phí nhà trẻ cho con em CBCNV…

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Linh hoạt - Công bằng - Cạnh tranh

Chính sách đãi ngộ của Phenikaa được xây dựng phù hợp với từng thời kỳ và từng giai đoạn phát triển, đồng thời bảo đảm tính linh hoạt, công bằng và cạnh tranh.  

Ngoài lương, tùy theo tính chất đặc thù công việc, người lao động được hưởng phụ cấp, lương thưởng. Các loại hình khen thưởng được Ban lãnh đạo xem xét định kỳ để kịp thời tạo động lực khuyến khích CBCNV phát huy năng lực, trách nhiệm để nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc.

Du lịch

Gắn kết và lan tỏa

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Phenikaa thường niên tổ chức các hoạt động tập thể, gắn kết người lao động với sự tham gia của tất cả các đơn vị thành viên trong Tập đoàn vào các sự kiện, ngày kỷ niệm như:

  • Teambuilding kỷ niệm thành lập Tập đoàn 20/10
  • Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam; Du lịch hè; Ngày hội thể thao

Môi trường làm việc

Năng động, sáng tạo và phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhân

Phenikaa hiểu rằng giá trị và sự thành công của Tập đoàn được tạo dựng bởi sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết và tính tuân thủ trong công việc của mỗi thành viên. Chính vì thế, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nêu cao tinh thần phản biện để mỗi cá nhân có thể tự do phát huy tính sáng tạo, khai phá và giải phóng tiềm năng của bản thân từ đó tạo ra sự khác biệt, góp phần vào sự phát triển của Tập đoàn.

Cơ hội thăng tiến

Không ngừng học hỏi và sáng tạo

Dựa trên phương châm “Không có đầu tư nào mang lại nguồn lợi lớn như đầu tư vào nguồn lực”, Phenikaa luôn tập trung vào sự phát triển của nhân sự bằng cách phát triển hệ thống đào tạo chuyên nghiệp và đa dạng về hình thức. Nhân sự được tạo điều kiện tự rèn luyện, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, kiến thức để nâng cao trình độ và hiệu quả làm việc, không ngừng hoàn thiện để trở thành đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. 

Tập đoàn khuyến khích văn hóa đọc trong cộng đồng người lao động bằng việc xây dựng thư viện sách với hơn 1.000 đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực nhằm cung cấp kho kiến thức hữu ích, khơi gợi sự sáng tạo nhằm nâng cao kiến thức phục vụ công việc.

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360