Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CTCP Pymepharco

Công ty Cổ phần Pymepharco được thành lập từ năm 1989 với lĩnh vực hoạt động chính là sản xuất và phân phối thuốc, vật tư thiết bị y tế tại Việt Nam. Hiện nay, công ty là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dược phẩm Stada (Đức). Công ty sở hữu nhà máy sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN từ năm 2003, đến năm 2005 được nâng cấp với trang thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại công nghệ cao đạt chuẩn GMP-WHO vào năm 2005. Năm 2008, công ty chính thức đi vào hoạt động nhà máy sản xuất thuốc tiêm đạt tiêu chuẩn GMP-WHO. Với thế mạnh về sản xuất dược phẩm và tiên phong đi đầu trên thị trường, Pymepharco được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-EU cho xưởng sản xuất kháng sinh Cephalosporin. Năm 2018, công ty khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất Dược phẩm PME II với quy mô hơn 30.000m2 theo tiêu chuẩn GMP-EU. Không ngừng đổi mới, nâng cấp công nghệ và cập nhật các thành tựu sản xuất tiên tiến hiện đại, đồng thời sở hữu đội ngũ nhân sự trình độ cao, được đào tạo bài bản từ các trường đại học hàng đầu về y dược. Pymepharco đến nay sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm thuộc nhiều nhóm tác dụng dược lý với chất lượng cao dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt. Hiện nay các sản phẩm của công ty được phân phối khắp cả nước tại 19 chi nhánh, văn phòng đại diện,... và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường yêu cầu khắt khe như châu Âu (Đức), Malaysia, Philippin, Hong Kong,... Trong hành trình xây dựng và phát triển, Pymepharco vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý, minh chứng cho sự ghi nhận những nỗ lực cống hiến vì cộng đồng của tập thể đội ngũ Pymepharco: Anh Hùng Lao Động thời kỳ đổi mới (2015), Huân chương lao động hạng 1, hạng 2, hạng 3; Ngôi sao thuốc Việt 2014, Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững (2016), Thương hiệu Việt uy tín,... 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Pymepharco không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, giữ vững đầu tư hệ thống quản lý chất lượng trong sản xuất dược phẩm theo tiêu chuẩn GMP-EU. Mang đến thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiệu quả và an toàn, cung ứng đầy đủ nhu cầu người bệnh trong nước hướng tới xuất khẩu tại thị trường quốc tế thông qua hệ thống phân phối của Tập đoàn Stada AG. Tiếp tục hướng tới mục tiêu phát tiển bền vững, đảm bảo thực hiện đúng các cam kết về bảo vệ môi trường, tăng cường đổi mới, hợp tác chuyển giao công nghệ nhằm xây dựng nền tảng cho xã hội có cuộc sống khỏe đẹp. Pymepharco hướng tới trở thành doanh nghiệp sản xuất phân phối dược phẩm dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, có đủ năng lực để cạnh tranh với các doanh nghiệp và tập đoàn Dược đa quốc gia tại Việt Nam. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Pymepharco nhân sự là một trong những nhân tố quan trọng nhất góp phần đưa công ty thực hiện mục tiêu thành công, cống hiến các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Triết lý trong quản trị nhân lực của công ty là "Lấy tri thức, sáng tạo làm nền tảng cho sự phát triển. Lấy trách nhiệm, hợp tác, đãi ngộ làm phương châm hành động". Công ty đề ra nhiều chính sách, chế độ phúc lợi nhằm mang lại mức thu nhập ổn định, cạnh tranh so với thị trường và nâng cao đời sống cả về vật chất và tinh thần cho đội ngũ nhân sự. Không ngừng phát triển nhân sự, chú trọng đào tạo, huấn luyện cán bộ, nhân viên để từng ngày hoàn thiện, nâng cao trình độ chuyên môn, bổ sung các kỹ năng cần thiết cho công việc. Các chương trình đào tạo được tổ chức dưới nhiều hình thức với sự tham gia giảng dạy chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong nước và quốc tế, tại các Viện, Trung tâm quốc gia,...Nhân sự được tạo điều kiện tối đa để phát huy tiềm năng bản thân, trao các cơ hội thử thách bản thân với nhiệm vụ mới. Những thành tích đạt được ghi nhận và khen thưởng kịp thời, đặc biệt là các sáng kiến, cải tiến hữu ích mang đến các giải pháp tiên phong cho công ty. Chế độ lương công bằng dựa trên năng lực, thỏa đáng với công sức của mỗi người. Ngoài tiền lương thưởng, nhân sự còn được hưởng các khoản phụ cấp trợ cấp tùy vào vị trí công tác, thâm niên và hiệu quả công việc. Công ty còn đặc biệt xây dựng Quỹ an sinh mang đến sự sẻ chia, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, tạo dựng cuộc sống ổn định cho nhân viên công ty an tâm làm việc. Bên cạnh đó, công ty tổ chức khám sức khỏe định kỳ, các chuyến du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước, team buiding, tọa đàm các dịp lễ để nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, gắn kết tập thể hơn nữa. Công ty mong muốn lan tỏa các giá trị nhân văn, đóng góp tích cực đến xã hội và cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện để nhân sự thấm nhuần nét văn hóa của con người Pymepharco. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương, thưởng tương xứng năng lực

Thưởng doanh số

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

15 ngày phép năm

Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên

Nhiều chương trình đào tạo và phúc lợi khác

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội phát triển bản thân

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360